- Người phụ nữ trình báo, ngay giữa ban ngày đã bị nhóm thanh niên chặn đường, khống chế lên 1 xe ô tô liên tục di chuyển chậm, để xâm hại tập thể rồi cướp sạch tài sản.

Vụ việc được ban giám đốc Công an TP.HCM chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp cùng Công an huyện Bình Chánh để xác minh, điều tra.

Hiện Công an vừa đưa nạn nhân đi giám định pháp y để phục vụ công tác điều tra.

{keywords}
Đoạn đường mà chị Q trình báo bị nhóm cướp khống chế, xâm hại tập thể

Nạn nhân trình báo là chị V.T.H.Q (SN 1990, quê Tây Ninh, tạm trú xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn).

Trong đơn chị Q cho hay, trưa 11/7 chị đi giao hàng cho khách tại Q.7. Tới đường Nguyễn Văn Linh, đoạn gần cầu Ông Bé, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, bất ngờ có 2 đối tượng nam thanh niên chặn đầu xe của chị. 

“Người ngồi trước hỏi đường nhưng tôi nói không biết. Bất ngờ người ngồi sau nắm tóc, dùng vũ lực kéo tôi lên xe ô tô màu đen, kính dán màu đen”, chị Q thuật lại.

{keywords}
Chị Q kể lại vụ việc

Theo chị Q, xe ô tô 16 chỗ nhưng chỉ có 2 hàng ghế. Trên xe tổng cộng có 5 người đàn ông. Khi chị vừa bị kéo lên xe thì nhóm người lạ dùng vũ lực khống chế, cởi bỏ quần áo. Dù chị Q phản ứng nhưng bất lực và bị nhóm thanh niên thay phiên nhau xâm hại. Chị Q khẳng định, lúc chị bị xâm hại, chiếc ô tô di chuyển rất chậm trên đường.

Trong nội dung trình báo, chị Q thông tin thêm, sau khi xâm hại, nhóm đối tượng đưa cho chị 1 chai nước, ép uống, sau đó chị mê man. Chiều tối 11/7, chị tỉnh dậy thì thấy nằm tại công trình xây dựng gần tòa nhà PvGas Tower ở đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.

{keywords}
Chiếc xe gắn máy mà chị Q cho rằng đã bị cướp đi

Chị Q hoảng loạn, đi bộ lang thang vào 1 tiệm mắt kính nằm ngay góc ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, xin nhờ gọi điện thoại cầu cứu chồng đến đón. 

Đến trưa 12/7, chị Q đến công an xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, trình báo.

Theo trình báo của nạn nhân, số tài sản của chị bị cướp đi gồm: 1 xe gắn máy hiệu Attila màu đỏ đen; 1 giỏ xách bên trong có 1 ĐTDĐ, 1 số giấy tờ cá nhân quan trọng và số tiền 23,5 triệu đồng vừa rút trong trưa ngày gặp nạn.

“Giờ tôi cứ đi ngủ là ám ảnh, không chợt mắt được. Mọi việc với tôi như là ác mộng, không thể nào quên được”, chị Q đến giờ vẫn nhắc lại chuyện xảy ra gần 1 tháng trong sự kinh hoàng.

Lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh xác nhận, hiện Công an huyện đang phối hợp với công an các địa bàn dọc tuyến đường mà chị Q trình báo gặp nạn để trích xuất hình ảnh camera an ninh phục vụ công tác điều tra.

Nhậu say, cha hiếp dâm con gái ruột

Nhậu say, cha hiếp dâm con gái ruột

Mẹ qua đời, cháu A ở với cha và rồi bị người cha hãm hại sau một đêm uống rượu say.

Thanh niên ở miền Tây dùng vũ lực để hiếp dâm bạn gái

Thanh niên ở miền Tây dùng vũ lực để hiếp dâm bạn gái

Thanh niên miền Tây đã đe doạ, ép buộc bạn gái mới 16 tuổi phải về nhà trọ để quan hệ tình dục nếu không sẽ đánh.

Bắt đối tượng gây hàng loạt vụ hiếp dâm, trộm cắp

Bắt đối tượng gây hàng loạt vụ hiếp dâm, trộm cắp

Nguyễn Hữu Diên đã bị cơ quan Công an bắt giừ về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản ở TP Lạng Sơn.

Hải Phòng: Qua thăm bạn, đưa em gái bạn ra cánh đồng hiếp dâm

Hải Phòng: Qua thăm bạn, đưa em gái bạn ra cánh đồng hiếp dâm

Sang nhà bạn cùng đơn vị để thăm hỏi, đối tượng đã cưỡng hiếp em gái bạn.

Nghi án bảo vệ trường hiếp dâm bé 4 tuổi đến ngất xỉu

Nghi án bảo vệ trường hiếp dâm bé 4 tuổi đến ngất xỉu

Báo chạy sang báo với gia đình cháu K, rằng do cháu bé nghịch đánh nhau nên bị Báo dùng cây cọ bồn cầu đâm vào vùng kín khiến bé ngất xỉu.

Công an bác tin đồn 2 nữ sinh bị bắt liên quan tới án hiếp dâm

Công an bác tin đồn 2 nữ sinh bị bắt liên quan tới án hiếp dâm

2 cô gái bị cho là có hành vi cưỡng hiếp khiến nam thanh niên ở Bình Thuận tử vong, đang rất hoang mang, mệt mỏi và muốn tự tử.

Trốn truy nã 26 năm còn đi hiếp dâm trẻ em

Trốn truy nã 26 năm còn đi hiếp dâm trẻ em

Với 4 lần trộm đồ quân dụng mang đi bán, hai lần trốn khỏi nơi giam giữ, trong khi lẩn trốn truy nã, kẻ phạm tội phạm tiếp tội "Hiếp dâm trẻ em".

Linh An