- Tại Công an, nghi phạm Hoàng khai nhận đã 5 lần hực hiện hành vi xâm hại tình dục con gái mới 10 tuổi và dụ dỗ 2 bé gái hàng xóm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc (Long An) vừa hoàn tất hồ sơ, chuyển sang VKS cùng cấp, đề nghị truy tố Hồ Văn Hoàng (47 tuổi, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, tối ngày 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip một bé gái khoảng 10 tuổi kể về việc bị xâm hại tình dục và “yêu râu xanh” chính là cha ruột của bé.

{keywords}
Bé Tr. kể lại sự việc bị cha hãm hại (hình cắt từ clip)

Theo lời kể của bé gái, suốt thời gian dài em liên tục bị bố ruột hiếp dâm. Cứ mỗi lần nhậu say, người bố ruột lại lôi em vào phòng, bắt cởi hết đồ để xâm hại.

Theo bé gái này, khi sự việc xảy ra em đã kể cho bà nội nghe nhưng bà nội không nói gì ngoài việc nói em tránh xa người bố.

Sự việc chỉ được biết đến khi chị N. (người hàng xóm) đăng tải clip trên mạng xã hội, từ đó dư luận bức xúc. Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.

Đến ngày 6/6, mẹ bé Tr. và người cha thú tính được mời đến trụ sở Công an xã Phước Lý làm việc. Đến trưa, ông Hoàng được dẫn ra xe cảnh sát đưa về Công an huyện Cần Giuộc.

Trong thời gian bị tạm giam, Hoàng khai nhận thực hiện hành vi đồi bại với con ruột 5 lần. Ngoài con gái của mình, Hoàng còn dụ 2 bé gái 9 tuổi và 13 tuổi cùng xóm.

Hiện cháu Tr. được đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội Long An (thuộc Sở LĐTB&XH tỉnh) để học hành, ổn định tinh thần và sức khỏe.

Điều tra thầy giáo bị tố xâm hại tình dục 10 học sinh tiểu học

Điều tra thầy giáo bị tố xâm hại tình dục 10 học sinh tiểu học

Một thầy giáo trường tiểu học đóng trên địa bàn huyện Hóc Môn, TP.HCM bị công an địa phương điều tra vì có tố cáo xâm hại tình dục hàng loạt nữ học sinh.

Tin pháp luật số 51: Ông lão dâm ô trẻ em và diễn viên đi lừa đảo

Tin pháp luật số 51: Ông lão dâm ô trẻ em và diễn viên đi lừa đảo

Sau hơn nửa tháng bị tuyên hủy án, Nguyễn Khắc Thủy đã tự nguyện đi thi hành án. Còn tại Hà Nội, một diễn viên trong phim “Người phán xử” lừa chạy việc để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.    

Kẻ dâm ô trẻ em vào tù sau 1 năm tòa tuyên án

Kẻ dâm ô trẻ em vào tù sau 1 năm tòa tuyên án

Bản án có hiệu lực được gần 1 năm nhưng bị án vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, chỉ đến khi báo chí vào cuộc, kẻ dâm ô trẻ em mới bị đưa đi thi hành án.

Y án 2 năm tù Cao Mạnh Hùng dâm ô trẻ em

Y án 2 năm tù Cao Mạnh Hùng dâm ô trẻ em

Bị cáo buộc tội dâm ô với trẻ em, bị cáo Cao Mạnh Hùng đã kháng cáo kêu oan, nhưng rồi lại nhận tội vào phút cuối.

Xét xử giám đốc thẩm vụ Nguyễn Khắc Thủy dâm ô trẻ em

Xét xử giám đốc thẩm vụ Nguyễn Khắc Thủy dâm ô trẻ em

Hôm nay diễn ra phiên tòa giám đốc thẩm vụ án Nguyễn Khắc Thủy theo kháng nghị của Chánh án TAND cấp cao tại TP.HCM.

Đoàn Nga