- Trưa nay, Đại tá Nguyễn Trung Thực, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn, cho biết đã tìm thấy nghi can trong vụ 2 cha con bị sát hại khi vào rừng tìm mật ong hôm 2/3. Người này được xác định là Dương Kim Minh, hàng xóm của nạn nhân.

Sau nhiều ngày truy xét, Công an tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện Dương Kim Minh tại một khe núi ở xã Tân Vân, huyện Bình Gia, cách nơi xảy ra vụ án khoảng 150 km. Tuy nhiên, Minh đã treo cổ tự vẫn.

Đại tá Thực cho biết dựa trên kết quả điều tra ban đầu, công an xác định động cơ gây án của nghi phạm là do mâu thuẫn tranh chấp đất rừng. Cụ thể, Dương Kim Minh nghi ngờ anh Dương Kim Chi (nạn nhân) nhổ một số cây thông mới trồng của mình nên nảy sinh thù hằn.

Sáng 2/3, anh Chi cùng con trai 11 tuổi vào rừng để tìm mật ong. Tại đây, Minh đã dùng súng tự chế bắn, đồng thời dùng dao để sát hại anh Chi. Tiếp đó, nghi phạm xuống tay với cả con trai nạn nhân để bịt đầu mối.

Đến ngày 4/3, thi thể hai cha con anh Chi mới được tìm thấy. Công an tỉnh Lạng Sơn nhanh chóng cử lực lượng vào cuộc điều tra làm rõ. Qua sàng lọc các mối quan hệ của nạn nhân, Dương Kim Minh lọt vào tầm nghi vấn của các điều tra viên. Vợ của nghi can được triệu tập và đã cung cấp các thông tin cần thiết cho công an.

“Có đủ căn cứ, Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Tuy nhiên nghi phạm bỏ trốn nên chũng tôi phát lệnh truy nã. Hiện nghi phạm đã chết nên dự kiến chúng tôi sẽ đình chỉ vụ án” – Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn thông tin.

Đại tá Nguyễn Trung Thực cũng chia sẻ thêm, khu vực xảy ra vụ án thuộc vùng miền núi rất rộng lớn, chủ yếu có người Dao sinh sống. Do diện tích đồi núi nhiều lại hoang vu nên khi nghi phạm gây án không ai biết, công tác tìm kiếm nạn nhân cũng cần nhiều thời gian hơn.

Trước đó, sáng 2/3, anh Dương Kim Chi (34 tuổi), trú tại xã Thái Bình, huyện Đình Lập, Lạng Sơn cùng con trai 11 tuổi đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong. Đến chiều không thấy chồng con về, vợ anh C. gọi điện thoại nhưng không ai nghe máy.

Đến 23 giờ cùng ngày, vợ anh tiếp tục gọi nhưng không có hồi âm.

Sáng 3/3, gia đình chia nhau đi tìm 2 cha con, đồng thời báo cho chính quyền địa phương.

Khi vào rừng, mọi người phát hiện hai cha con đã tử vong.

Vụ 2 bố con bị cắt cổ: Người đàn ông treo cổ tự tử có thể là nghi can

Vụ 2 bố con bị cắt cổ: Người đàn ông treo cổ tự tử có thể là nghi can

Một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ được tìm thấy sáng nay, có thể là nghi can đã sát hại 2 bố con ở Lạng Sơn.

2 bố con bị cắt cổ khi đi tìm mật ong rừng

2 bố con bị cắt cổ khi đi tìm mật ong rừng

Thi thể bé trai 11 tuổi và bố được tìm thấy trong bụi rậm, cổ bị cắt lìa. Trước đó, 2 bố con vào rừng tìm mật ong ở Lạng Sơn.

Hà Nội: Giết vợ trước mặt 2 con rồi tự tử

Hà Nội: Giết vợ trước mặt 2 con rồi tự tử

Trong lúc cả gia đình 4 người đang ăn cơm, Vương và vợ là chị Nga xảy ra mâu thuẫn. Vương dùng dao đâm chết vợ trước mặt 2 con rồi tự tử.

Gã anh rể hãm hại em vợ tới sinh con rồi phủi tay

Gã anh rể hãm hại em vợ tới sinh con rồi phủi tay

L. giả vờ rủ em vợ đi ăn rồi chạy lòng vòng lừa cô bé vào nhà nghỉ hãm hại. Bé gái sinh con, gã anh rể trở mặt không nhận đứa bé là con mình.    

Bố đổ xăng đốt con vì nhuộm tóc đỏ

Bố đổ xăng đốt con vì nhuộm tóc đỏ

Bực tức vì con và cháu ruột mình nhuộm tóc đỏ, Nhì đã đổ xăng lên người hai nạn nhân và đốt khiến cả hai phải nhập viện điều trị.

Bắt giam con rể nghi ghen tuông đốt cả nhà vợ

Bắt giam con rể nghi ghen tuông đốt cả nhà vợ

Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố, bắt giam kẻ nghi ghen tuông phóng hoả đốt cả nhà vợ, khiến 3 người bị bỏng.

Nhị Tiến