- Phó Phòng Cảnh sát kinh tế tỉnh Thái Bình đã bị bắt giam vì hành vi dâm ô với nữ sinh lớp 9.

Điều tra vụ nữ sinh Thái Bình nghi bị hiếp dâm tập thể
Chờ kháng án tù hiếp dâm, nam thanh niên vẫn hại đời thêm 1 bé gái

Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thái Bình Nguyễn Quốc Vương chiều nay cho biết, cơ quan CSĐT vừa bắt giữ thêm một đối tượng trong vụ án dâm ô trẻ vị thanh niên.

Theo đó, đối tượng bị bắt giữ là Phạm Văn Lam (SN 1972, trú phường Tiền Phong, TP Thái Bình, Phó Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an Thái Bình). 

{keywords}
Trường THCS L.T.V nơi nữ sinh K đang theo học

Thông tin từ Công an tỉnh chiều nay cũng cho biết, cơ quan CSĐT TP Thái Bình đã khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Phạm Văn Lam về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Đồng thời, cùng tội danh trên, cơ quan điều tra khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Từ Minh Tuyên (SN 1971, trú tại phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình).

Như đã thông tin, đầu tháng 9, Công an TP Thái Bình nhận được đơn trình báo của gia đình cháu K (SN 2004) yêu cầu điều tra việc con họ bị hiếp dâm tập thể.

Theo trình báo, cháu K. học sinh lớp 9, trường THCS L.T.V đi chơi với bạn và không về nhà nhiều ngày.

Khi gia đình tìm được K. về thì thấy có biểu hiện sức khỏe xấu, tâm sinh lý bất ổn. Khi được hỏi, K. mới cho biết mình bị một nhóm khoảng 4-5 người xâm hại tình dục. Trước sự giám hộ của người nhà, K đã cung cấp danh tính những người liên quan.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, Công an TP Thái Bình đã khởi tố vụ án hình sự “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 29/8. 

Đồng thời, ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974, ở khu đô thị Kỳ Bá, TP Thái Bình) về 2 tội danh trên.

Khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Đức Việt (SN 1974, ở khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP Thái Bình) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Nữ sinh Thái Bình bị hiếp dâm: Khởi tố và bắt 2 bị can

Nữ sinh Thái Bình bị hiếp dâm: Khởi tố và bắt 2 bị can

Công an Thái Bình vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam 2 đối tượng trong vụ việc nữ sinh lớp 9 nghi bị nhiều người hiếp dâm.

Điều tra vụ người mẫu ảnh nude tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm

Điều tra vụ người mẫu ảnh nude tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm

Người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng đồng ý đưa thông tin cá nhân, hình ảnh trong quá trình tố cáo họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng N.L. đã hiếp dâm mình.

Gã trai đồi bại hiếp dâm bé gái hàng xóm 7 tuổi

Gã trai đồi bại hiếp dâm bé gái hàng xóm 7 tuổi

Nhậu xong nam thanh niên xin ngủ nhờ lại nhà hàng xóm, nửa đêm hắn lên cơn thú tính, hiếp dâm bé gái 7 tuổi là học sinh lớp 1.

Công an xã dâm ô bé gái 11 tuổi

Công an xã dâm ô bé gái 11 tuổi

Một công an viên đã có hành vi dâm ô với bé gái 11 tuổi ngay tại nhà vệ sinh của UBND xã.

Hà Nội: Đau đớn tố cáo ông nội dâm ô cháu

Hà Nội: Đau đớn tố cáo ông nội dâm ô cháu

Gửi con ở nhà chơi với ông nội, chị T. vô cùng sốc khi con gái 9 tuổi kể đã bị ông dâm ô tới 4 lần trong suốt 1 năm qua.

Hoài Anh