Nhậu xong nam thanh niên xin ngủ nhờ lại nhà hàng xóm, nửa đêm hắn lên cơn thú tính, hiếp dâm bé gái 7 tuổi là học sinh lớp 1.

Ngày 4/3, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, vừa tạm giữ hình sự Hồ Văn Hải (30 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là em Phạm Thị H.O (7 tuổi) – học sinh lớp 1.

{keywords}
Đối tượng Hải tại cơ quan công an.
Theo cơ quan công an, Hải và Phùng Văn Tuấn đến nhà của bà Huỳnh Thị Bốn (80 tuổi, ngụ xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc) để tổ chức nhậu.

Trong lúc nhậu, Hải có gạ hỏi bà Bốn cho mình chở cháu O. - là cháu cố của bà Bốn đi chơi. Tuy nhiên bà O. không đồng ý vì sợ cháu gái của mình bị Hải xâm hại tình dục. Sau đó, Hải cùng Phúc tiếp tục uống rượu đến tối thì nghỉ. 

Lúc này, Tuấn đi về còn Hải thì nằm ngủ tại nhà bà Bốn. Thấy thế, bà Bốn nhiều lần gọi Hải dậy đi về nhưng hắn giả vờ không nghe thấy. Khi bà Bốn đi ngủ, Hải đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé O.

Sau đó trong quá trình sinh hoạt, gia đình phát hiện cơ thể bé O. bị xâm hại, nên gặng hỏi bé gái này và biết được sự việc.

Gia đình bà Bốn đã đến cơ quan công an trình báo. Hải bị mời làm việc và hắn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, bé O. đang là học sinh lớp 1 của một trường trên địa bàn TP Bến Tre. Cơ quan công an đang làm rõ vụ việc.

Hoài Thanh