- Cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại bỏ xác trong bao tải từng chia sẻ với bạn rằng bị bạn trai mới dọa giết do muốn chia tay.

Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tích cực điều tra vụ án nữ nhân viên bán cà phê Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) bị sát hại bỏ vào bao tải vứt ven đường ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành.

{keywords}
Cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại bỏ vào bao tải

Cơ quan công an đã triệu tập nhiều người liên quan để lấy lời khai, trong đó có chủ quán cà phê nơi Hoàn làm việc và người bạn trai chung sống với nạn nhân - anh Nguyễn Trí T. (28 tuổi, quê Tiền Giang).

Anh T. là công nhân, hiện ở trọ tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh này và Hoàn đã sống chung với nhau hơn 2 năm.

Tại phòng trọ của mình, anh T. xác nhận công an đã mời lên làm việc để lấy thông tin làm rõ nghi vấn liên quan đến vụ án mạng.

Theo người công nhân này, chiều mùng 5 Tết, Hoàn lấy xe máy tay ga màu đỏ hiệu Attila đi ra ngoài rồi mất tích. Khi đi Hoàn không cầm theo ví và có nhờ anh mua trứng vịt cùng sữa để tối về ăn uống.

Thấy Hoàn ra ngoài lâu nhưng không quay trở về, anh này gọi vào số điện thoại của bạn gái nhưng không được. Anh cũng liên lạc với gia đình Hoàn ở Củ Chi nhưng không có thông tin.

Anh T. cũng nói thêm rằng, bạn gái không chấp nhận lời mời kết bạn của anh trên facebook và cũng không cho xem điện thoại nên không thể nắm hết các mối quan hệ của người tình.

Theo chị Võ Thu Riêng (27 tuổi, mở quán cà phê sát phòng của Hoàn và T.), chưa khi nào nghe 2 người này to tiếng với nhau.

Chị Riêng kể, trong một lần nói chuyện, Hoàn có tâm sự chuyện không còn yêu anh T. và hiện có quen một thanh niên 20 tuổi làm việc ở Sài Gòn.

Sau nhiều lần ở chung với người tình mới tại khách sạn, thấy không hợp nên Hoàn muốn chia tay. Tuy nhiên, khi biết ý định của Hoàn, bạn trai mới đã dọa giết - chị Riêng chia sẻ.

Trong khi đó, bà Loan - chủ quán cà phê nơi cô gái có hình xăm hoa hồng làm việc cũng xác nhận chuyện nữ nhân viên kể bị người tình mới hăm họa.

Bà Loan còn nói thêm, ngoài anh T. và bạn trai 20 tuổi mới quen, Hoàn còn khá thân thiết với một thanh niên tên Dũng ở huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo chủ quán, Dũng hay đến quán uống cà phê rồi làm quen với nữ nhân viên. Thỉnh thoảng người này còn chở Hoàn đi ăn uống, tắm biển...

{keywords}
Chiếc bông tai của nạn nhân

Trước đó, vào chiều 6/2, người dân phát hiện ở bãi đất trống ven đường thuộc ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai có thi thể của 1 cô gái trong bao tải.

Công an khẳng định nạn nhân đã bị sát hại rồi bỏ vào bao tải phi tang. Đồng thời thông tin các đặc điểm nhận dạng của cô gái để tìm tung tích, danh tính.

Sau đó 1 ngày, một phụ nữ đã tìm đến cơ quan công an cung cấp 1 số hình ảnh nghi ngờ nạn nhân bị sát hại tên là Hoàn - nhân viên quán cà phê ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Ngày 8/2, gia đình của Hoàn từ huyện Củ Chi, TP.HCM cũng tìm đến công an xác minh người thân đã mất tích mấy ngày.

Từ những đặc điểm nhận dạng, đặc điểm nữ trang và đặc biệt là hình xăm sau vai mà gia đình ở Củ Chi xác nhận, công an cho rằng, nạn nhân bị sát hại chính là chị Hoàn.

Cơ quan CSĐT xác định, cô gái trong bao tải, đến nay được cho là chị Hoàn bị sát hại theo cách bị đập vật cứng vào sau đầu, bị cắt cổ bằng vật sắc nhọn.

Công an cho rằng, hung thủ gây án ở hiện trường là nơi khác, rồi giấu thi thể của nạn nhân trong bao tải, mang đến bãi đất trống ở ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành để phi tang.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang mở rộng điều tra.

Triệu tập người tình cô gái xăm hình hoa hồng chết trong bao tải

Triệu tập người tình cô gái xăm hình hoa hồng chết trong bao tải

Trước khi bị sát hại bỏ xác vào bao tải vứt ven đường, cô gái có hình xăm hoa hồng sau lưng được cho là đã đi chơi với bạn trai ở biển Vũng Tàu.

Công an truy tung tích cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại

Công an truy tung tích cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại

Cô gái đã bị hung thủ đánh vào phía sau đầu, vùng cổ bị vật sắc cắt vào và có dấu hiệu ngạt cơ học.

Phát hiện thi thể phụ nữ lõa thể trong bao tải ven đường

Phát hiện thi thể phụ nữ lõa thể trong bao tải ven đường

Tới kiểm tra chiếc bao tải bốc mùi hôi nằm ven đường, người dân tá hỏa phát hiện thi thể nữ giới đang phân hủy bên trong.

Thạch Quý