- Thanh niên trong đường dây bán dâm nam này thường lên các trang mạng xã hội, tìm kiếm phụ nữ có nhu cầu mua dâm để mời chào.

Ngày 29/11, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an (C45) đang tạm giữ Lê Hồng Hòa (32 tuổi, ở Thanh Hóa) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 28/11, kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội, Công an phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm.

{keywords}
Đối tượng Lê Hồng Hòa

Khách mua dâm là hai phụ nữ gần 40 tuổi, còn người bán dâm là hai thanh niên ngoài 20 tuổi. Hai thanh niên bán dâm khai, họ đều là nhân viên tại tiệm massage của Hòa.

Kiểm tra cơ sở massage của Hòa tại khu vực phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội), cơ quan Công an phát hiện hai nhân viên đang kích dục đồng tính cho khách nam.

Tại cơ sở massage này còn có khoảng 10 nam thanh niên khác là nhân viên của Hòa. Họ thường lên các trang mạng xã hội, tìm kiếm phụ nữ có nhu cầu mua dâm để mời chào.

{keywords}
Các đối tượng bị tạm giữ

Khi các nữ khách hỏi mua dâm, nhân viên của Hòa sẵn sàng cho khách xem ảnh để giới thiệu. Khách đồng ý, nhân viên thỏa thuận giá bán dâm từ 2-3 triệu đồng/lượt; giá qua đêm là 6 triệu đồng/đêm. Mỗi lần "đi khách", nhân viên phải báo cho Hòa và trích lại 30% tiền công môi giới.

Theo lời khai của "tú ông", anh ta mở tiệm massage từ năm 2014 đến nay và tuyển nam thanh niên ngoại hình cao ráo, đẹp trai, tuổi từ 18- 30 tuổi để kích dục đồng tính và bán dâm nam. Khách nam tới quán để kích dục phải trả cho Hòa 500.000 đồng. Số tiền này, "tú ông" giữ lại một nửa.

Vụ án đang được tiếp tục làm rõ.

Triệu tập 40 người liên quan vụ bán dâm nam

Triệu tập 40 người liên quan vụ bán dâm nam

Đây là đường dây mại dâm nam, chuyên phục vụ cho các phụ nữ lớn tuổi, người đồng tính có quy mô, lần đầu tiên bị công an bắt quả tang, điều tra ở TP.HCM.

Khóc nấc sau màn môi giới bán dâm phụ nữ 54 tuổi cho trai trẻ

Khóc nấc sau màn môi giới bán dâm phụ nữ 54 tuổi cho trai trẻ

Khi hai thanh niên cùng 2 gái bán dâm vừa về phòng để thực hiện cuộc mua bán, chủ nhà nghỉ nhấc điện thoại gọi cho cảnh sát...

Chủ tiệm spa cùng chân dài bán dâm 4 triệu đồng/lượt

Chủ tiệm spa cùng chân dài bán dâm 4 triệu đồng/lượt

Nhận điện thoại của 4 khách mua dâm, bà chủ tiệm spa cùng 3 nhân viên đến khách sạn để bán dâm giá 4 triệu đồng/lượt.

Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm 2.500 USD/lượt

Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm 2.500 USD/lượt

Đường dây mại dâm cao cấp này do chị em ruột có tiếng trong làng giải trí điều hành. Người mẫu, diễn viên điện ảnh tham gia đường dây có giá đi khách từ 700 – 2.500 USD/lượt.

Chân dài ở cơ sở thẩm mỹ chăm sóc da kiêm bán dâm

Chân dài ở cơ sở thẩm mỹ chăm sóc da kiêm bán dâm

Lực lượng chức năng quận Phú Nhuận, TP.HCM kiểm tra cơ sở thẩm mỹ chăm sóc da, phát hiện bắt quả tang các nhân viên đang bán dâm.

T.Nhung