- Cụ bà 70 tuổi có mâu thuẫn tình cảm nam – nữ với gã trai 30 tuổi nên nhờ con trai dạy cho người tình trẻ bài học. Kết cục là gã trai 30 tuổi bị bắn bằng 4 phát súng.

Liên quan đến vụ nổ súng bắn người ở P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú xảy ra vào giữa tháng 3/2018 như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới đây, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Hồ Thanh Nhân (SN 1996) và Lê Đăng Quang (SN 1993) về hành vi “giết người”.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vai trò có liên quan của bà Huỳnh Thị Tuyết H (SN 1948, là mẹ ruột của Nhân, ngụ Q.Bình Thạnh).

Nạn nhân vụ truy sát bằng súng nói trên được xác định là anh Nguyễn Thanh P. (SN 1988, ngụ Q.Tân Phú). Đến nay kết quả giám định cho thấy, anh P bị thương tích 36%.

{keywords}
Hiện trường nơi anh P bị truy sát bằng 4 phát súng. Ảnh: Văn Châu

Quá trình điều tra, đến nay đã lộ diện những tình tiết bất ngờ. Đó là bà H dù lớn tuổi nhưng có quan hệ tình cảm nam – nữ với anh P, người kém tuổi hơn 40 tuổi. Trước khi xảy ra vụ án không lâu, 2 người mâu thuẫn tình cảm nên chia tay.

Bà H bực tức nên có nói với Nhân (con trai bà H) cần dạy cho người tình trẻ một 'bài học'. Nhân đã liên hệ với đối tượng Quang để ra tay và hung khí là khẩu súng tự chế mà Quang mua sẵn từ Hải Phòng mang vào.

Tối 14/3, Quang đeo bám theo anh P đi công việc về đến nhà ở P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú thì ra tay. Quang đã nổ liên tiếp 4 phát đạn về phía anh P khiến anh này gục tại chỗ. Sau khi gây án, Quang tẩu thoát và phi tang khẩu súng xuống sông Sài Gòn, đoạn giáp ranh giữa Q.Bình Thạnh và Q.2.

Vào cuộc điều tra, chỉ trong một thời gian ngắn, cơ quan công an đã truy xét, bắt giữ Quang và Nhân, đồng thời mời bà H lên làm việc.

Theo nguồn thông tin, khi bị bắt giữ Quang khai báo được Nhân thuê với giá 300 triệu đồng để gây án.

Nam thanh niên gục trước cửa nhà sau 4 phát súng

Nam thanh niên gục trước cửa nhà sau 4 phát súng

Một nam thanh niên gục trước cửa nhà, nghi là bị bắn bằng 4 phát súng.

Nghi can bắn người ở Sài Gòn được thuê giá 300 triệu

Nghi can bắn người ở Sài Gòn được thuê giá 300 triệu

Kẻ nổ súng bắn người, khi bị bắt đã khai báo được người khác thuê mướn với giá 300 triệu đồng.

Quá khứ bất hảo của nghi can bắn người ở Sài Gòn

Quá khứ bất hảo của nghi can bắn người ở Sài Gòn

Bước chân vào giang hồ sau 20 năm chìm nổi, cuối cùng Minh bị bắt trong vụ nổ súng bắn người ở bến xe miền Đông

Trinh sát nổ súng trấn áp cặp đôi thủ dao cướp giật trên phố

Trinh sát nổ súng trấn áp cặp đôi thủ dao cướp giật trên phố

Cặp nam nữ cướp giật trên đường phố Sài Gòn khi bị truy đuổi đã chống trả quyết liệt, khiến trinh sát hình sự phải nổ 4 phát súng trấn áp.

Nổ súng giữa nhà vợ, ra tòa nhất định chui gầm bàn

Nổ súng giữa nhà vợ, ra tòa nhất định chui gầm bàn

Nổ súng bắn cả nhà vợ, ra đến tòa, Nguyễn Anh Tuấn có những hành động vô cùng kỳ quặc...

Linh An