- “Con uống xong rồi hai mẹ con mình cùng đi ngủ”, nữ giáo viên dụ con gái uống thuốc cỏ để tự tử. 

Nghi án mâu thuẫn gia đình, cha giết con 5 tuổi rồi treo cổ tự tử

Lời khai nhẫn tâm của kẻ giết con rồi chôn xác trong nhà

Oan nghiệt, cha giết con để cả nhà được sống

Viện KSND tỉnh Đồng Tháp vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Thị Mỹ T. (29 tuổi, ngụ huyện Tân Hồng, Đồng Tháp) – giáo viên Trường THCS Tân Thành A (huyện Tân Hồng) về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là bé gái 3 tuổi, con ruột của T.

Năm 2014, T. kết hôn với anh Lê Văn L. và sinh sống tại xã Bình Phú (huyện Tân Hồng). Hàng ngày, T. dạy học ở trường cấp 2 cách nhà vài km. Sau 1 năm kết hôn, T. sinh con nhưng bé gái bị mù bẩm sinh.

L. không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên nhậu nhẹt cùng bạn bè. Hai vợ chồng cũng thường xảy ra cự cãi.

Ngày 23/1/2018, người chồng chủ động nộp đơn ra TAND huyện Tân Hồng ly hôn, rồi bỏ về sống tại nhà cha mẹ ruột cách đó khoảng 100m.

Biết chuyện chồng muốn ly hôn, bỏ vợ con, T. buồn chán và nảy sinh ý định tự tử. Chiều 25/1, T. chở con gái đến thị trấn Sa Rài hỏi mua 2 chai thuốc diệt cỏ, với giá 240.000 đồng. Cô nói với chủ cửa hàng là mua cho chồng xịt cỏ.

Tối hôm đó, T. đánh máy vi tính tờ giấy ủy quyền cho chị gái giải quyết vấn đề về tài sản của nữ giáo viên này với chồng.

Sau đó, T. cầm chai thuốc diệt cỏ uống gần hết. Lúc này, T. chợt nghĩ khi mình chết, con gái sẽ không có ai nuôi nên cô ta rót số thuốc diệt cỏ còn lại ra ly để cho bé gái uống.

“Con uống xong, hai mẹ con mình cùng đi ngủ”, T. dụ con gái. Bé gái uống được một ít thì không uống nữa.

T. lấy bút, viết vào tờ giấy gửi cho chồng với nội dung, sau khi hai mẹ con chết thì đưa thi thể đến chùa hỏa táng. Viết xong, T. đưa con vào phòng ngủ.

Đêm đó, hai mẹ con cùng có biểu hiện nôn ói do uống thuốc diệt cỏ, rồi ngủ thiếp đi. 6h sáng hôm sau, T. thức dậy thấy con gái tím môi và chưa chết nên gọi điện thoại cho em trai và chị gái đến cứu. Người nhà đưa cả hai đến bệnh viện huyện và sau đó chuyển lên TP HCM điều trị.

T. và con gái may mắn sống sót, qua cơn nguy kịch. Kết quả xét nghiệm, bé gái ngộ độc do uống thuốc diệt cỏ. Buổi sáng xảy ra sự việc, cha chồng T. hay tin đã đến Công an xã tố giác con dâu cho cháu nội uống thuốc diệt cỏ.

Sau đó, người chồng có đơn xin không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với vợ. Theo Viện KSND Đồng Tháp, T. đã dụ dỗ nhằm tước đoạt mạng sống của con gái nhưng may mắn bé được các cơ sở y tế tích cực cứu chữa kịp thời.

Hành vi của T. là rất nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến tính mạng của người dưới 16 tuổi, thuộc trường hợp phạm tội chưa đạt. 

Bắt người mẹ trẻ nghi giết con trai 5 tháng tuổi ở miền Tây

Bắt người mẹ trẻ nghi giết con trai 5 tháng tuổi ở miền Tây

Người mẹ trẻ ở miền Tây được cho là dùng hung khí sát hại con trai mới 5 tháng tuổi.

Người mẹ khai lấy gối đè lên mặt giết 2 con nhỏ

Người mẹ khai lấy gối đè lên mặt giết 2 con nhỏ

Người mẹ khai, thấy hai con thơ khóc nên lấy gối đè lên mặt, mũi khiến các bé tử vong.

Vụ mẹ giết con rồi tự tử: Vợ chồng đang giải quyết ly hôn

Vụ mẹ giết con rồi tự tử: Vợ chồng đang giải quyết ly hôn

Buổi chiều cùng ngày xảy ra sự việc đau lòng, hai vợ chồng chị Huệ đã lên tòa án để giải quyết việc ly hôn.

Sự thật bất ngờ vụ ‘mẹ giết con vì kết quả giám định ADN’

Sự thật bất ngờ vụ ‘mẹ giết con vì kết quả giám định ADN’

Người mẹ giết con được cho là có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông gần nhà. Người chồng mới đây mới phát hiện sự thật đau lòng qua kết quả giám định ADN.

Tuyệt vọng mù quáng, mẹ giết con rồi tự tử

Tuyệt vọng mù quáng, mẹ giết con rồi tự tử

Buồn chán, tuyệt vọng vì người chồng thường rượu chè say xỉn, mắng chửi vợ con, người đàn bà nảy sinh ý định giết con rồi tự tử Cháu bé 3 tuổi thiệt mạng nhưng người mẹ đã được cứu sống và đối diện với bản án giết người. 

Hoài Thanh