- Người mẹ giết con được cho là có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông gần nhà. Kết quả mối tình này là 1 bé gái. Hàng xóm ai cũng biết chuyện, duy chỉ có người chồng nghi ngờ và mới đây mới phát hiện sự thật đau lòng qua kết quả giám định ADN.

Cả xóm đều biết, chỉ chồng không biết

Liên quan đến vụ “nghi án giết con lúc nửa đêm sau khi chồng đi xét nghiệm ADN” như VietNamNet đã thông tin, mới đây trở lại hiện trường căn nhà xảy ra bi kịch gia đình thì nơi đây đóng cửa im ỉm. Từ đầu đến cuối ngõ, đều bàn tán xôn xao về vụ việc đau lòng xảy ra tại nhà số 449/8/7, Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân.

{keywords}

Vụ nghi án mẹ giết con được phát hiện ngay sáng mùng 3 tết

Nhiều người dân không mấy bất ngờ khi biết thông tin bà Huỳnh Thị Kim P. (SN 1979, ngụ Q.Bình Tân) bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi “giết người” (bị cáo buộc là giết con gái 3 tuổi rồi tự vẫn chết theo nhưng không thành). Bởi ai cũng xôn xao về mối quan hệ ‘ngoài vợ chồng” của bà P. với 1 người đàn ông gần nhà.

Ông T. – chồng của bà P., từ khi xảy ra vụ án đến nay, không tiếp xúc với ai.

Được biết vợ chồng bà P. - ông T. cùng quê Quảng Ngãi, vào Sài Gòn sinh sống những năm 90. Ban đầu họ làm nghề may ngay tại nhà. Theo những người hàng xóm, cách đây chừng hơn 3 năm thông qua sự giới thiệu của 1 người đàn ông tên Th. gần nhà, bà P. mua được 1 sạp vải ở chợ Tây Bình để buôn bán. Ông Th. sau đó có mối quan hệ tình cảm lén lút với bà P.

Từ khi buôn bán, bà P. sáng đi tối về còn ông T. vẫn làm nghề may ở nhà.

Bà H. ở gần nhà kể: “Có lần tôi tình cờ thấy ông Th. và bà P. đứng ngay góc tối của hẻm ôm nhau. Tôi biết 2 người này có mối quan hệ lén lút. Rồi từ đó một số người trong xóm này bàn tán xôn xao, không biết những lời bàn tán đó có đến tai của chồng bà P. hay không?’

Cũng theo bà H., nhiều người dân ở đây biết rằng hàng đêm bà P. giả vờ đi tập thể dục là để gặp ông Th.

Hàng xóm cho biết ông T. nghi ngờ vợ “ngoại tình” từ lâu nhưng cũng chỉ ghen tuông, bóng gió, không có bằng chứng. Khi bà P. mang thai và đến khi có đứa con gái út (tức cháu M.L.) thì ông T. càng nghi ngờ hơn; mối quan hệ vợ chồng căng thẳng, thường xuyên xảy ra cự cãi gay gắt.

Kết quả xét nghiệm ADN và bi kịch gia đình

Theo người thân của ông T. – bà P. thì khi nghi ngờ tăng cao, ông T nhiều lần yêu cầu bà P. đưa con út (tức cháu M.L.) đi giám định ADN nhưng bà P. không đồng ý. Trước tết Bình Thân 2016, ông T. đã âm thầm dẫn cháu M.L đi giám định và kết quả bất ngờ là bé gái này được xác định không phải con ruột của ông.

Kết quả này làm không khí gia đình ông T. căng thẳng đỉnh điểm suốt mấy ngày Tết. Tuy nhiên theo hàng xóm thì cả hai vợ chồng vẫn cố gắng lo lắng chu toàn cho 2 đứa con chung của họ và đứa con gái út M.L nói trên.

Kết quả xét nghiệm AND khiến bà P. ê chề nên nghĩ đến chuyện tự vẫn. Vì lo ngại, sau này ông T. sẽ đối đãi không tử tế với cháu M.L nên bà chưa dám thực hiện ý đồ này.

{keywords}

Từ đầu đến cuối ngõ đều bàn tán xôn xao về bi kịch gia đình bà P.

Đêm mùng 2 tết, vợ chồng xảy ra cự cãi gay gắt cũng vì chuyện quan hệ ngoài luồng đến mức có con riêng. Sau đó bà P. ôm cháu M.L xuống tầng trệt của ngôi nhà để ngủ và trong đêm bà quyết định thực hiện kế hoạch.

Bà P. được cho là định treo cổ tự vẫn nhưng bị ông T. phát hiện ngăn cản. Bà chạy xuống bếp, cầm dao định tự đâm vào mình nhưng ông T. cũng cản lại được. Sau đó bà P. ôm cháu M.L về lại phòng riêng.

Bà P. khai báo rằng, vì quá buồn lòng, bà ôm chặt con út vào lòng, gì sát mặt cháu bé này vào ngực mình. Người đàn bà gây nên tội tình thừa nhận, suốt đêm đến sáng bà nằm khóc, còn cháu M.L nằm im trong lòng mà bà tưởng đang ngủ. Đến tầm 2h rạng sáng mùng 3 Tết, bà hốt hoảng khi phát hiện con đã ngạt thở tử vong. Ngay sau đó bà nghĩ đến chuyện tự vẫn bằng cách lấy dao cắt cổ tay nhưng đến sáng thì người nhà, phát hiện.

Công an tình nghi bà P. đã sát hại con, chứ không đơn giản như khai báo của bà. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Anh Sinh