- Sau khi sát phạt nhau, hai "con bạc" dùng dao, kiếm lao vào chém nhau, hậu quả một người thiệt mạng.

Ngày 24/7, TAND TP Hà Nội đưa Nguyễn Trọng Mạnh (SN 1983, ở Sơn Tây, Hà Nội) ra xét xử tội “Giết người”. Bị hại trong vụ án là anh Tạ Văn Chính (SN 1981, cùng ở Sơn Tây, Hà Nội).

Theo cáo buộc, vào tối ngày 13/3, bị cáo Mạnh cùng một số thanh niên ngồi chơi bạc bằng hình thức “3 cây”, trong đó có anh Chính.

{keywords}
Bị cáo tại tòa.


Đến khoảng 22h cùng ngày, khi những “con bạc” khác đã dừng cuộc đỏ- đen vì hết tiền, riêng Mạnh và anh Chính tiếp tục sát phạt nhau. Ở ván cuối cùng, anh Chính đặt cửa 400.000 đồng và thắng. Do hết tiền nên Mạnh trả anh Chính 200.000 đồng, còn xin lại.

Anh Chính không đồng ý nên hai bên xảy ra cãi nhau. Lời qua tiếng lại, anh Chính mắng Mạnh: “Đã không có tiền còn đòi chơi”. Bực tức, Mạnh về nhà lấy dao lê giấu vào người rồi phóng xe đi tìm anh Chính.

Vừa thấy anh Chính ở cổng nhà, Mạnh tiến đến gây sự và hẹn ra ngã ba đường gần nhà anh Chính để giải quyết mâu thuẫn.

Thấy vậy, anh Chính chạy vào nhà, lấy thanh kiếm đuổi theo Mạnh đến điểm hẹn. Tại đây, hai người dùng dao, kiếm lao vào đánh nhau. Anh Chính dùng kiếm chém 2 nhát vào người Mạnh, trong khi đó, Mạnh rút dao lê đâm 1 nhát vào bụng khiến anh Chính ngã gục. Hậu quả, anh Chính tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi bỏ trốn lên nhà anh rể ở Vĩnh Phúc, mờ sáng hôm sau, Mạnh đến Công an thị xã Sơn Tây đầu thú. Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Trọng Mạnh 17 năm tù.

Phá sòng bạc 'khủng' tạm giữ 3 Việt kiều cùng 18 con bạc

Phá sòng bạc 'khủng' tạm giữ 3 Việt kiều cùng 18 con bạc

Khi phá sòng bạc 'khủng' nằm trong căn hộ chung cư cao cấp, Cảnh sát đã thu giữ lượng lớn tang vật và bắt giữ 21 đối tượng, trong đó có 3 đại gia Việt kiều.

Hàng chục con bạc bỏ chạy toán loạn lúc nửa đêm

Hàng chục con bạc bỏ chạy toán loạn lúc nửa đêm

Hàng chục đối tượng đang say sưa sát phạt trên chiếu bạc, bất ngờ bị cảnh sát ập vào bắt giữ... 

Con bạc chết giữa rừng keo

Con bạc chết giữa rừng keo

Mâu thuẫn sau trận đánh bạc giữa rừng keo, nhóm thanh niên dùng dao truy đuổi khiến 1 người tử vong…

T.Nhung