- Khi phá sòng bạc 'khủng' nằm trong căn hộ chung cư cao cấp, Cảnh sát đã thu giữ lượng lớn tang vật và bắt giữ 21 đối tượng, trong đó có 3 đại gia Việt kiều.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM xác nhận, vừa triệt phá 1 sòng bạc núp bóng trong căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn.

Trước đó, qua quá trình điều tra theo dõi, chiều tối 29/12/2017 trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ “đánh úp” vào sòng bạc dưới hình thức bài Poker ăn tiền hoạt động trong 1 căn hộ cao cấp ở chung cư Ngô Tất Tố, P.22, Q.Bình Thạnh. Tại hiện trường, cảnh sát nhanh chóng khống chế, tạm giữ 21 đối tượng đang có mặt trên sòng bạc.

{keywords}
Các con bạc bị bắt giữ tại sòng

Một lượng lớn tang vật bị thu giữ gồm: gần 320 triệu đồng, 3.400 USD, gần 600 phỉnh dùng để đánh bạc có quy ước tương đương hơn 600 triệu đồng, 1 bàn chuyên dùng để đánh bài Poker, 2 cuốn sổ dùng để ghi tiền đổi phỉnh và tiền nợ từ các con bạc cùng nhiều tang vật liên quan khác.

Công an xác định, tổ chức sòng Poker trên là 3 đối tượng gồm: Trần Tuấn Anh (SN 1989, ngụ Q.Tân Bình), Trần Nguyễn Anh Tú (SN 1990, ngụ Q.7) và Nguyễn Tấn Phát (SN 1985, ngụ Q.9). 3 đối tượng khai, hùn được tổng cộng 400 triêu đồng và thuê căn hộ để mở sòng Poker chừng 2 tháng nay.

{keywords}
Tiền mặt và tang vật phỉnh bị thu giữ

{keywords}
Tổng cộng lượng phỉnh theo khai báo có giá trị quy ước hơn 600 triệu đồng

Sòng bạc hoạt động từ 10h sáng đến rạng sáng hôm sau. 3 đối tượng tổ chức thuê nhiều đàn em khác, trả lương theo tháng với mức trung bình là 10 triệu đồng/người/tháng để thực hiện các nhiệm vụ tại sòng như: chia bài, đổi phỉnh, phục vụ ăn uống…

{keywords}
21 người bị tạm giữ để điều tra có 3 người là Việt kiều

Mỗi ngày có trên 20 con bạc tìm đến căn hộ để sát phạt. Đáng nói trong số 21 đối tượng bị bắt giữ có 3 người là đại gia Việt kiều.

Theo công an, sòng bạc hoạt động tinh vi. Người lên hay xuống căn hộ để tham gia cờ bạc đều được lưu giữ dấu vân tay để có thể ra vào dễ dàng, tránh trường hợp người lạ trà trộn.

Phá sòng bạc 'quý bà' trong biệt thự ở miền Tây

Phá sòng bạc 'quý bà' trong biệt thự ở miền Tây

Hàng chục cảnh sát hình sự ập vào căn biệt thự ở miền Tây và bắt quả tang nhiều quý bà đang say sưa sát phạt.

100 cảnh sát triệt phá sòng bạc 'khủng' ở Cần Thơ

100 cảnh sát triệt phá sòng bạc 'khủng' ở Cần Thơ

Gần 100 cán bộ, chiến sĩ ập vào sòng bạc khủng ở Cần Thơ bắt giữ 40 con bạc đang sát phạt, thu giữ hàng trăm triệu đồng.

Phá sòng bạc quý bà ở Sài Gòn

Phá sòng bạc quý bà ở Sài Gòn

Sòng bạc do một phụ nữ tổ chức tại ngôi nhà thuê và có nhiều con bạc là quý bà tham gia sát phạt.

Phá sòng bạc bịp của doanh nhân Sài Gòn

Phá sòng bạc bịp của doanh nhân Sài Gòn

Ông chủ nhà hàng Đóa Sen Vàng kết hợp với tay giang hồ số má để lập sòng cờ bạc bịp ở trung tâm Sài Gòn. Tụ điểm này cũng thu hút nhiều dân cờ bạc chuyên nghiệp, giang hồ tứ chiếng.

Người đàn ông Hàn Quốc lập sòng bạc phục vụ đồng hương

Người đàn ông Hàn Quốc lập sòng bạc phục vụ đồng hương

Để “qua mặt” cảnh sát Việt Nam, mỗi khi các con bạc vào sòng, Jeong Donggeol bắt họ phải mang tiền mặt đổi ra phỉnh rồi mới cho sát phạt.

Linh An