- VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê Thái Bình, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi dâm ô với trẻ em.

Theo cáo trạng, ngày 10/1/2017, chị Nguyễn Thị L. (SN 1972, ở Hoàng Mai, Hà Nội) đưa con gái là cháu Trịnh Yến N. (SN 2008) đến công an trình báo việc ngày 8/1/2017, cháu N. bị Cao Mạnh Hùng thực hiện hành vi dâm ô tại một con ngõ trên phố Tân Mai, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hôm đó, cháu N. được mẹ đưa đến nhà bác ruột chơi. Sau khi ăn tối, khoảng 19h40, cháu N. cùng mấy người bạn chơi trốn tìm và đuổi bắt nhau.

{keywords}
Đối tượng Cao Mạnh Hùng

Khi N. và các bạn đang chơi, Cao Mạnh Hùng dẫn con trai ra đó. Thấy cháu N. đến đầu lối vào một con ngách trên phố Tân Mai để tìm các bạn, Cao Mạnh Hùng bế cháu N. vào trong ngách rồi có hành vi dâm ô với cháu bé.

Bị đau, cháu N. giãy giụa làm rơi chiếc guốc đi chân. Thấy vậy, nhóm bạn của cháu N. chạy theo nhặt chiếc guốc đánh vào lưng Hùng, cầm chổi vụt vào người Hùng, khiến anh ta phải thả cháu N. ra. Do sợ hãi nên cháu N. chạy về nhà bác.

Một lúc sau, cháu N. cùng các bạn chơi tiếp. Lúc này, Hùng đi ra và lại bế cháu N. vào ngách. cháu N. sợ hãi kêu: “Cứu tớ với”.

Một người bạn của cháu N. thấy vậy đã đi theo và quan sát thấy Hùng tiếp tục có hành vi dâm ô với cháu N.

Trong khi cháu N. giãy giụa kêu: “Thả cháu ra”, bạn của N. lấy chiếc dép đánh ngang lưng Hùng và nói: “Thả bạn cháu ra”. Khi Hùng thả N. ra, N. và bạn chạy về nhà bác và kể lại sự việc cho mẹ.

Mẹ cháu N. đã gặp Hùng nói chuyện. Hùng đã xin lỗi chị L., nhưng khi người mẹ yêu cầu Hùng viết giấy xin lỗi, và cam đoan không làm gì cháu N. nữa, Hùng không viết và không nhận đã có hành vi xâm hại cháu bé.

Hùng mong được bỏ qua và xin trả tiền viện phí. Chị L. không đưa con đi viện mà trình báo công an.

Tại cơ quan điều tra, Hùng không thừa nhận hành vi của mình. Theo lời khai của Hùng, tối 8/1, anh ta bế cháu N. thì vô tình chạm vào bộ phận sinh dục của cháu.

Nhưng căn cứ vào lời khai của bị hại và nhân chứng, cơ quan điều tra khẳng định Hùng có hành vi dâm ô với bé gái.

Được biết, Hùng có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản và đã được xóa án tích.

Bản án đầu tiên của bị can dâm ô trẻ em Cao Mạnh Hùng

Bản án đầu tiên của bị can dâm ô trẻ em Cao Mạnh Hùng

Bảy năm trước ngày bị khởi tố điều tra về tội dâm ô đối với trẻ em, Cao Mạnh Hùng đã “dính” tiền án về tội cướp giật tài sản.

Phản ứng 'lạ' của Cao Mạnh Hùng trước quyết định bị tạm giam

Phản ứng 'lạ' của Cao Mạnh Hùng trước quyết định bị tạm giam

Chiều 16/3, PV có mặt tại thời điểm các biện pháp tố tụng khởi tố bị can, tạm giam Cao Mạnh Hùng được tống đạt. Và chúng tôi ghi nhận phản ứng khá “lạ” của anh ta.

Bắt tạm giam Cao Mạnh Hùng

Bắt tạm giam Cao Mạnh Hùng

Cơ quan CSĐT CA TP Hà Nội quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Cao Mạnh Hùng về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

T.Nhung