-Bị tuyên 20 năm tù về tội giết người và trộm cắp tài sản, ra tù Tòa lại tiếp tục gây nên cái chết cho một nạn nhân khác.

Hôm nay (14/8), TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa sơ thẩm hình sự và tuyên phạt bị cáo Ngô Công Tòa (SN 1953, trú huyện Krông Năng) 13 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, ngày 31/10/2016, Tòa cùng các ông Nguyễn Đức Đi (SN 1972, trú huyện Krông Năng) và Huỳnh Lưu (chưa rõ lai lịch) đến quán bida trên địa bàn huyện để chơi.

{keywords}

Bị cáo Ngô Công Tòa tại phiên xét xử

Tại đây, Tòa gặp các ông Trần Đình Sanh (SN 1954) và Võ Thanh Hợi (SN 1959, ngụ cùng địa phương) cũng đến chơi nên mời cả hai uống bia. Biết ông Hợi hay cá độ bida nên Tòa nói ông Hợi không được cá độ bida với ông Đi và Lưu rồi ra về. Khi Tòa ra về, ông Hợi và Lưu đánh bida cá độ, nếu ai thua thì mất 50 ngàn đồng.

Một lúc sau, Tòa quay lại quán bida thì thấy ông Lưu đưa 50 ngàn đồng tiền cá độ thua bida cho Hợi nên xông vào đánh ông này.

Đánh ông Hợi xong, Tòa bỏ ra về thì ông Sanh chạy tới chửi Tòa. Nghĩ ông Sanh sẽ đánh mình, Tòa dùng chân đạp vào bụng ông Sanh khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống nền nhà. Không dừng lại, Tòa tiếp tục đạp thêm hai cái nữa vào bụng và ngực khiến ông Sanh tử vong. Tòa sau đó bị bắt về tội giết người.

Cũng theo cáo trạng, vào năm 1983 và 1984, Tòa phạm tội giết người và trộm cắp tài sản và bị tòa tuyên phạt 20 năm tù cho hai tội danh. Năm 1989, khi đang chấp hành án thì Tòa bỏ trốn và bị tuyên phạt thêm 3 năm tù giam tội trốn khỏi nơi giam giữ. Tháng 10/2002, Tòa chấp hành xong án phạt về sinh sống tại huyện Krông Năng rồi tiếp tục phạm tội giết người.

Đại ca Hà Thành hung hăng truy sát, giết người trên vỉa hè

Đại ca Hà Thành hung hăng truy sát, giết người trên vỉa hè

Từng có các tiền án về tội trộm cắp, cố ý gây thương tích và hiếp dâm, đại ca Hà Thành gây vụ truy sát đẫm máu trên vỉa hè.

Tài xế hất văng CSGT ở Hà Tĩnh bị chuyển tội giết người

Tài xế hất văng CSGT ở Hà Tĩnh bị chuyển tội giết người

Cơ quan CSĐT công an Hà Tĩnh vừa thay đổi quyết định khởi tố tài xế hất văng CSGT từ tội “chống người thi hành công vụ” sang tội “giết người”.

Bắt giữ kẻ giết người bỏ trốn sau 25 năm

Bắt giữ kẻ giết người bỏ trốn sau 25 năm

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, vừa bắt giữ một đối tượng phạm tội giết người đã bỏ trốn 25 năm.

Bắt 2 anh em giết người trói chân tay trong nhà trọ để cướp

Bắt 2 anh em giết người trói chân tay trong nhà trọ để cướp

Tàn cuộc nhậu, người anh về phòng trọ rủ em ruột quay lại trói chân tay, bịt miệng hàng xóm để cướp, khiến người này tử vong.

Giết người thuê ở Đắk Nông, về Nghệ An đầu thú

Giết người thuê ở Đắk Nông, về Nghệ An đầu thú

Nhóm đối tượng từ Nghệ An được thuê vào Đắk Nông hỗn chiến, đâm chém khiến 2 người tử vong đã đến cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đầu thú.

Trùng Dương