Những thanh niên ưa thích tiệc tùng ở Anh đã không quản thời tiết giá lạnh, mưa phùn để đổ xô tới các quán bar, câu lạc bộ và trở về trong tình trạng say xỉn.

TIN BÀI KHÁC:


Số lượng người say xỉn gia tăng chính là nguyên nhân dẫn tới tình trạng hỗn độn trên khắp đất nước trong những ngày trước Giáng sinh. Cảnh sát đã phải túc trực trên các tuyến phố để đối phó tình trạng này.

Một trung tâm khẩn cấp trị giá khoảng 500.000 bảng Anh (khoảng 800.000 USD) dành riêng cho người uống quá chén đã được thành lập tại Soho, thủ đô London. Tất cả các giường đã chật kín vào 11h30 tối thứ Sáu (14/12).

Dịch vụ y tế tại các thành phố lớn cũng rơi vào tình trạng căng thẳng với đường dây nóng gọi xe cứu thương ở Newcastle đã nhận được 1.200 cuộc gọi chỉ trong một đêm.

Tại Cardiff, nhân viên y tá khẩn cấp Wayne Parsons (44 tuổi), đã phải điều trị cho hàng chục người tại một điểm cấp cứu đặc biệt, nhiều người trong số đó bị thương do tự ngã.

"Hầu hết các bệnh nhân, từ 18-25 tuổi, đều trong tình trạng say mèm khi được phát hiện," Wayne Parsons  nói.

Ông cũng cho biết nhiều người đã tham gia các cuộc chè chén say sưa từ trưa hôm trước cho tới rạng sáng hôm sau.

"Chúng tôi luôn gặp sự cố vào dịp Giáng sinh. Mọi người đều trở nên mất trí và tồi tệ nhất là các cô gái," một nhân viên an ninh than phiền.

Dưới đây là một số hình ảnh không đẹp mắt của giới trẻ tại Anh trong những ngày trước Giáng sinh:

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)