Một người chồng bị cắm sừng đã trèo lên cây và từ chối leo xuống cho tới khi vợ xin lỗi về việc ngoại tình.

TIN BÀI KHÁC:


Tuy nhiên, không có lời xin lỗi nào và 9 tháng qua, Sanjay (25 tuổi) vẫn sống trên cây, tự hỏi liệu cô vợ Tara sẽ đưa anh trở về hay không.

Sanjay đã kết hôn với Tara vào năm ngoái tại Ramgaon, Varanasi trước khi chuyển tới Mumbai (Ấn Độ).

Tuy nhiên vào tháng Ba vừa qua, trong một lần đi làm về sớm, Sanjay đã phát hiện người vợ mới cưới của mình lén lút qua lại với người hàng xóm.

Đau khổ và nhục nhã, Sanjay yêu cầu Tara một lời xin lỗi cho sự phản bội nhưng cô đã từ chối. Vì thế, Sanjay đã đưa vợ về làng để giải quyết mối bất hòa giữa hai người.

Mặc dù vậy, Tara vẫn ngang ngạch, nói rằng cô muốn trở lại Mumbai trước khi rời nhà bố mẹ.

Trong nỗ lực cuối cùng để lấy lại thể diện, Sanjay đã trèo lên một cây ổi ngoài làng và sống ở đó cho tới giờ.

Sanjay cho biết anh sẽ leo xuống chỉ khi vợ xin lỗi và quay trở về.

Cho dù gia đình Sanjay ra sức khuyên nhủ, thuyết phục đi thế nào chăng nữa, Tara vẫn không lay chuyển.

Ban đầu Sanjay từ chối thức ăn và chỉ sống bằng ổi nhưng khi không ai ở lại đó, anh buộc phải hạ bớt sĩ diện của mình và nhận đồ ăn vặt do gia đình mang đến.

"Nó đã trèo lên cái cây này từ ngày 9 tháng Ba và bây giờ vẫn ở đó. Khi nào chúng tôi mang thức ăn tới thì nó lại xuống và đe dọa tự vẫn," bà Kushma Dev, mẹ của Sanjay nói.

"Nó ăn và ngủ trên cây, thậm chí là đi vệ sinh ở đó."

Tuy nhiên, một số dân làng tuyên bố đã phát hiện Sanjay từ trên cây leo và đi cho một dạo khi anh nghĩ rằng không ai nhìn thấy mình.

Theo em gái Sanjay, Nisha, gia đình họ đã không gọi cảnh sát. "Chúng tôi hiểu rõ rằng anh ấy có lẽ tự làm hại bản thân nếu chúng tôi tìm kiếm sự giúp đỡ bên ngoài. Miễn là anh ấy ở đó an toàn, chúng tôi cũng thấy mừng rồi."

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)