Google "tạm biệt" thế giới bằng logo Ngày tận thế
Hôm nay, thế giới chính thức bước sang ngày 21/12/2012, thời điểm không ít người tin đó sẽ là ‘ngày tận thế’ của nhân loại.
 
Xem người Maya đón "ngày tận thế"
Người Maya đã có một loạt các hoạt động để kỷ niệm ngày kết thúc chu kỳ 5.125 năm trong bộ lịch cổ của dân tộc mình, một sự kiện khiến nhiều người tin rằng đó là ngày tận thế.
 
Những điểm nóng trên toàn cầu ngày "tận thế"
Mặc dù người Maya chưa từng dự đoán thế giới sẽ kết thúc vào thứ Sáu (21/12/2012), một số người ngày nay lại tin có tận thế. Hoặc ít nhất đó là một cái cớ để tổ chức tiệc tùng.
 
Đổ xô đi tránh "ngày tận thế"
Hàng ngàn người trên khắp thế giới đã sẵn sàng cho cái mà họ tin sẽ là sự kết thúc của thế giới vào hôm 21/12/2012.
 

Truyền hình trực tiếp 'ngày tận thế' trên Internet
Thế giới sẽ không bị hủy diệt vào ngày 21.12.2012 như tiên đoán trong lịch của người Maya. Tuy nhiên, nếu điều này có xảy ra thì cư dân Trái đất có thể theo dõi “sự kiện” này trực tiếp trên internet.
 
Những phát ngôn bất hủ "ngày tận thế" của cư dân mạng
Ít giờ trước khi bước sang ngày 21/12/2012 - thời điểm được cho là ngày tận thế, các trang mạng xã hội bỗng 'nóng' lên bất thường bởi mật độ dày đặc của các status liên quan đến ngày tận diệt.
 
Mai Phương Thúy: Ngày nào cũng là ngày tận thế nếu...
Hoa hậu Mai Phương Thúy, người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Cường Seven... đã có những chia sẻ thật đặc biệt về "Ngày tận thế - 21/12".
 
Pháp phong tỏa nơi tránh "ngày tận thế"
Họ tin rằng bên trong dãy núi có một ga ra chứa các vật thể bay không xác định (UFO) và là nơi duy nhất an toàn để tránh "ngày tận thế".


Người Maya không tin vào "Ngày tận thế"
Hàng ngàn người hâm mộ những điều thần bí và văn hóa thời kỳ Pre-hispanic đã đổ tới Mexico với hy vọng chứng kiến những điều tuyệt vời xảy ra vào ngày mà lịch Maya cổ gọi là "sự kết thúc của thế giới".
 
Thu Minh sẽ cưới vào "ngày tận thế"?
Sẽ không có bất cứ đám cưới rình rang nào của Thu Minh được tổ chức tại Việt Nam, một nguồn tin thân cận cho biết.
 
Không có bằng chứng về tận thế
Một số người đang lo lắng về tận thế sẽ xảy ra ngày 21/12 nhưng trên thực tế, không có một bằng chứng nào cho thấy thế giới của chúng ta đang sống sẽ diệt vong vào thời điểm này.
 

Bi hài dân Việt phòng thân ngày tận thế
Ngày tận thế 21/12/2012 đang đến gần, ngày tận thế không những làm bao người hoang mang lo sợ mà còn làm thay đổi thói quen mua sắm của biết bao người tiêu dùng cũng như hình thức tiếp thị của không ít doanh nghiệp.
 
Truyền hình trực tiếp 'ngày tận thế' trên internet
Thế giới sẽ không bị hủy diệt vào ngày 21.12.2012 như tiên đoán trong lịch của người Maya. Tuy nhiên, nếu điều này có xảy ra thì cư dân Trái đất có thể theo dõi “sự kiện” này trực tiếp trên internet.

 
Đổ xô mua mì gói, đèn cầy vì sợ... tận thế!
Bất chấp những bác bỏ thông tin về ngày tận thế (21/12) từ các tổ chức khoa học quốc tế, một số người dân tại TP.HCM vẫn tỏ vẻ bất an, tìm mua mì gói, đèn cầy, diêm… để “phòng” tận thế.

 
Xây hầm trú ẩn cho ngày tận thế
Nắm bắt được tâm lý sợ hãi về ngày tận thế theo lịch của người Maya, một kỹ sư người Mỹ đã xây dựng hầm trú ẩn sang trọng có thể tránh được vũ khí hóa học và bom hạt nhân.
 
Kế hoạch 'có một không hai' của sao Việt trong 'ngày tận thế'
Kế hoạch 'có một không hai' của sao Việt trong 'ngày tận thế'
 
Trung Quốc mạnh tay ngăn chặn tin đồn tận thế
Cảnh sát Trung Quốc đã bắt những kẻ tung tin đồn rằng 'thế giới diệt vong' vào ngày 21/12 tới để trục lợi. Đây là chiến dịch nhằm thiết lập lại trật tự xã hội và tránh gây hoang mang cho dư luận.

 
Lời tiên tri Tận thế Gangnam là trò đùa?
Gần đây, cư dân mạng xôn xao vì hình ảnh lời tiên tri của Nostradamus về hiện tượng Gangnam Style của ca sĩ PSY - sẽ mang Ngày Tận diệt tới đúng vào ngày 21/12 như người Maya dự đoán…

 
Điệu nhảy Gangnam dự báo Ngày tận thế?
Ít ai nghĩ điệu nhảy Gangnam Style lại là điềm báo Ngày tận thế, nhưng theo lời tiên tri của Notradamus thì điều đó sẽ là báo hiệu.

 
Tìm 'rốn của thế giới' để tránh ngày tận thế
Du khách từ các nước khác nhau đang kéo đến những ngọn núi trên dãy Rtan ở phía bắc Serbia để cư trú cho qua “ngày tận thế”.

 
NASA tung video phủ nhận ngày tận thế
Tự tin với dự đoán của mình, NASA công bố video "Tại sao hôm qua không tận thế" sớm 10 ngày so với thời điểm 21/12 trong tin đồn.

 
Hậu tận thế: Văn minh hay mông muội?
Nhiều nhà tiên tri, nhà khoa học, trong đó có Isaac Newton, cho rằng tận thế không phải là sự hủy diệt hoàn toàn mà mở ra một thời kỳ mới. Thời kỳ đó sẽ như thế nào?

 
Đón 'tận thế': Những hành vi điên rồ
Có người đào hầm trú ẩn, mua “kén cứu sinh”, có người tiêu xài “tẹt ga” hoặc đi ăn cướp… khi nghe hoang tin về ngày tận thế. Thậm chí có người định tự tử để tránh nhìn cảnh hủy diệt.

 
Chế tạo quả cầu ‘khủng’ chống ngày tận thế
Chỉ còn chưa đầy 10 ngày là đến ngày tận thế theo lịch người Maya, nhiều người tin vào tin đồn này đang tìm cách để đối phó với "thảm họa" này.

 
Thiên thạch ‘tấn công’ sát ‘ngày tận thế’, giới khoa học nói gì?
Trong vài ngày tới, Trái Đất sẽ 'đón' 2 vị khách là tiểu hành tinh XE54 và 4179 Toutatis trước thời điểm ngày 21/12.

 
Bên trong quả cầu tránh "ngày tận thế"
Li Qiyuan, một nông dân tới từ làng Qiantun, tỉnh Hà Bắc, phía nam Bắc Kinh đã tự thiết kế và xây dựng những quả cầu trú ẩn trước các thảm họa cũng như "ngày tận thế".

 
Những thông tin thú vị về 'ngày tận thế'
Giáo hoàng kêu gọi không tin vào “ngày tận thế” Ngày tận thế chỉ còn cách chúng ta 2 tháng?


 
Tổng giám đốc NASA không tin vào ‘ngày tận thế’
Trao đổi với các nhà khoa học trẻ Việt Nam, ông Charles Bolden, Tổng giám đốc Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) khẳng định ông không tin vào “ngày tận thế” theo lịch của người Maya.

 
Có bao nhiêu ‘ngày tận thế’ trong lịch sử nhân loại?
Không phải đến năm 2012 này, mà trong suốt lịch sử nhân loại, con người đã nhiều lần bị những phen “đứng tim” vì những tin đồn thất thiệt về cái ngày mà cả thế giới sẽ bị diệt vong hay người ta gọi đó là ngày tận thế.
 
Bán tháo trâu bò, tài sản để “trốn” ngày tận thế
Một tuần lại đây, tại xã Tiên Mỹ (Tiên Phước, Quảng Nam), xuất hiện tin đồn vì sợ ngày tận thế (21/12) nên một số người dân đã bán tháo trâu bò, đồ đạc trong nhà để hưởng thụ những ngày cuối cùng.

 
Du lịch 'ngày tận thế', đi đâu để hưởng cảm giác mạnh?
Dù không quá tin vào Ngày tận thế nhưng nhiều du khách vẫn háo hức tham gia những tour du lịch đem lại cảm giác mạnh.

 
Ẩn họa chết người từ tin đồn “ngày tận thế”
Bất chấp những nỗ lực không ngừng nghỉ của giới khoa học nhằm xóa đi những lo sợ về ngày trái đất diệt vong, các chuyên gia NASA vẫn cảnh báo, mặt tối của tin đồn ngày tận thế sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính mạng con người.
 
Nga khẳng định không có ngày tận thế
Nga đã thông báo với những người dân của nước này rằng thế giới sẽ không bị hủy diệt vào ngày 21/12 như dự đoán của người Maya cổ đại.

 
Thế giới 24h: Hoảng loạn vì "ngày tận thế"
Những tin đồn về ngày tận thế 21/12/2012 đang gây ra hoảng loạn ở nhiều nơi trên thế giới; Thông tin Triều Tiên sắp phóng tên lửa ngày một dày đặc... là các tin đáng chú ý trong ngày.

 
Tin đồn ngày tận thế khiến giới trẻ hoang mang
Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) cho rằng tin đồn ngày tận thế sẽ xảy ra vào ngày 21/12 sắp tới đang làm giới trẻ sợ hãi và thậm chí còn nghĩ tới việc tự sát.