Thành tích mới nhất mà Hoàng tử Harry đạt được trong vai trò một phi công Không lực Hoàng gia Anh là tiêu diệt một thủ lĩnh Taliban trong một cuộc không kích tại Afghanistan.

TIN BÀI KHÁC:



Hoàng tử Harry chuẩn bị làm nhiệm vụ ở El Centro, California trong một bức ảnh không rõ ngày tháng do Bộ Quốc phòng Anh cung cấp.

Báo chí Anh đưa tin, người đứng thứ ba trong danh sách thừa kế ngai vàng ở nước này đã được huy động hỗ trợ không lực cho các binh sĩ đang lần theo dấu vết một chỉ huy Taliban và đã tấn công mục tiêu bằng một tên lửa Hellfire từ một máy bay Apache.

Theo báo The Sun, Hoàng tử 28 tuổi của Anh đã chứng tỏ mình là một người rất được ngưỡng mộ trong đơn vị ở tỉnh Helmand và đã được đặt biệt danh Big H.

Một nguồn tin trong Bộ Quốc phòng tiết lộ: "Big H là một huyền thoại. Chúng tôi đang đi tuần và những chiếc Apache được huy động. Chúng tôi nghe thấy tiếng nói qua radio và biết đó là Big H. Họ đang lần theo một lãnh đạo Taliban - hắn là một nhân vật cấp chỉ huy. Sau đó, chiếc Apache phóng một số tên lửa Hellfire và "bùm". Big H đã thực hiện từ đầu đến cuối".

Hoàng tử Anh là một phi công phụ ngồi ghế trước, có nghĩa là anh là người điều hành nhiệm vụ và vận hành các vũ khí chính trên máy bay. Phi công Apache ngồi ở ghế sau, nhận chỉ đạo của người điều hành và chịu trách nhiệm điều khiển máy bay.

Dưới đây là một số hình ảnh về cuộc đời lính chiến của Hoàng tử Harry:













Thanh Hảo (Tổng hợp)