Họ là những nàng công chúa xinh đẹp và kiều diễm thời hiện đại mà không phải ai mang trong mình dòng máu Hoàng gia cũng được như vậy.

TIN BÀI KHÁC:

Công chúa Madeleine của Thụy Điển


Công chúa Madeleine của Thụy Điển, sinh năm 1982, là con út của Vua Carl XVI Gustaf và Hoàng hậu Silvia. Cô khá thân thiện và gần gũi với công chúng. Nàng công chúa xinh đẹp này ở hữu mái tóc nâu vằng, mắt xanh, đôi môi hờn dỗi và khuôn mặt cân đối, ưa nhìn.

Công chúa Hafizah Sururul Bolkiah của Brunei



Công chúa Hafizah Sururul Bolkiah, sinh năm 1980, là con gái thứ 5 trong tổng số 12 người con, gồm 5 trai và 7 gái, của Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah.

Công chúa Haya của Jordan


Là con gái của Vua Hussein, tuy đã 38 tuổi nhưng sắc đẹp của cô công chúa này vẫn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Công chúa Anh Beatrice



Beatrice, công chúa xứ York, là một người xinh đẹp và có học vấn. Cô sinh năm 1988, là con gái đầu lòng của Hoàng tử Andrew. Rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội, Beatrice được nhiều tờ báo bình chọn là người có ngoại hình xinh đẹp và hấp dẫn trong giới quý tộc.

Công chúa Theodora của Hy Lạp


Theodora, sinh năm 1983, là con gái của vua Constantine II của Hy Lạp và Hoàng hậu Anne-Marie (Đan Mạch).

Công chúa Sirivannavari của Thái Lan


Công chúa Sirivannavari Nariratana, sinh năm 1987, là con gái duy nhất của Thái tử Maha Vajiralongkorn. Sirivannavari là một nhà thiết kế thời trang khá nổi tiếng.

Công chúa Charlotte Casiraghi của Monaco


Là một trong những người sở hữu ngai vàng được ngưỡng mộ nhất của thế giới, Charlotte, sinh năm 1986, là con gái của công chúa Caroline de Monaco và nhà doanh nghiệp Ý Stefano Casiraghi, Charlotte đương nhiên thừa hưởng dòng máu hoàng tộc của mẹ.

Thanh Hảo (Tổng hợp)