Bãi biển Mũi Né, Việt Nam là khu nghỉ mát có giá cả hợp lý nhất tại khu vực Đông Nam Á đối với các đôi uyên ương, theo một nghiên cứu của trang web du lịch Skyscanner.

TIN BÀI KHÁC:

Bãi biển Mũi Né, Phan Thiết.

Mũi Né, nằm ở phía đông nam Việt Nam, nơi thu hút lượng khách du lịch ngày càng đông đảo trong những năm gần đây, đã đứng vị trí số một trong danh sách những bãi biển có giá tốt nhất khu vực Đông Nam Á do Skyscanner bình chọn.

Kết quả này dựa trên việc phân tích giá vé máy bay khứ hồi dành cho hai người lớn đi từ Singapore và chi phí ăn uống, ngủ nghỉ trong vòng một tuần tại 17 khu nghỉ dưỡng tại 7 quốc gia Đông Nam Á.

Với chi phí chỉ nhỉnh hơn 3 USD, khu nghỉ dưỡng Langkawi tại Malaysia đứng ở vị trí số hai.

Đảo thiên đường Bali, nơi tiếp tục cấm đồ uống có cồn, về vị trí thứ ba với tổng chi phí dành cho một cặp đôi là 600 USD/tuần.

Philippines cũng là quốc gia có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng với đảo Malapascua đứng thứ 6 và đảo Boracya đứng thứ 8 trong 10 bãi biển đẹp và có giá phải chăng nhất.

Theo dữ liệu nghiên cứu năm ngoái của Skyscanner, Việt Nam là một trong 10 điểm đến yêu thích của người dân Singapore trong khi Malaysia và Indonesia lần lượt xếp vị trí thứ hai và thứ ba.

Sầm Hoa (Theo Asia1)