Nạn nhân mới 5 tuổi đang chiến đấu với thần chết sau khi bị người hàng xóm bắt cóc và cưỡng hiếp liên liếp ở thủ đô New Delhi.

Các tin KHÁC

Động đất rung chuyển Tứ Xuyên, ít nhất 56 người chết

Cuộc vây bắt kẻ khủng bố Boston diễn ra thế nào?

Cảnh sát Mỹ trang bị vũ khí 'tận răng' truy bắt kẻ đánh bom

{keywords}
Nạn nhân 5 tuổi được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. (Ảnh: Reuters)

Cảnh sát cho hay, bé gái nói trên đã bị bắt làm con tin ngày 15/4 và bị tấn công trong một phòng khóa chặt trong suốt 48 giờ. Theo các thông tin, em đã được một người qua đường cứu thoát sau khi người này nghe thấy tiếng khóc của em hôm 17/4.

Đến nay cảnh sát vẫn chưa tiến hành vụ bắt giữ nào.

Bé gái 5 tuổi đã được đưa vào một bệnh viện của thành phố trong tình trạng nguy kịch.

"Bé gái bị trọng thương khi được đưa đến chỗ chúng tôi. Có nhiều vết thương ở môi, hai má và thành ngực. Có nhiều vết thâm tím trên cổ bé", RN Bansal, giám đốc Bệnh viện Swami Dayanand, cho biết trên kênh tin tức NDTV.

Rajan Bhagat, phát ngôn viên cảnh sát Delhi, cho biết cảnh sát đã mở một cuộc điều tra về vụ cưỡng hiếp và "giết người có chủ ý".

Nhiều cuộc biểu tình đã diễn ra bên ngoài Bệnh viện Swami Dayanand.

Trong một diễn biến khác, cảnh sát ở Delhi cho biết họ đang truy tìm một nhóm đàn ông tình nghi cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi đêm ngày 17/4. Các thông tin cho biết, cô gái này đã được cho đi nhờ xe bởi nhóm đàn ông và bị đánh thuốc mê trước khi bị cưỡng hiếp.

Mới đây, cả Ấn Độ đã bàng hoàng bởi vụ cưỡng hiếp tập thể nhằm vào một nữ sinh trên xe buýt ở Delhi hồi tháng 12. Sáu đối tượng đã bị buộc tội với 5 trong số đó đang phải hầu tòa và phải đối mặt với án tử hình. Bị cáo thứ 6 đang bị xét xử ở một tòa án vị thành niên.

Tháng trước, Ấn Độ đã thông qua một dự luật mới, đề ra các hình phạt khắt khe hơn, gồm cả án tử hình, đối với những kẻ phạm tội cưỡng hiếp.

Thanh Hảo (Theo BBC, Reuters)