Những trang phục khêu gợi và sự quyến rũ có tiếng đã khiến nữ Thủ tướng Helle Thorning-Schmidt được đặt biệt danh "Gucci Helle" ở nước Đan Mạch của mình.


Tuy nhiên, những mô tả như vậy sẽ khiến bạn liên tưởng với vợ một cầu thủ bóng đá, hoặc một người mẫu chứ không phải một thủ tướng.

Thực tế, Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt, 46 tuổi, người lôi kéo Tổng thống Mỹ Obama và Thủ tướng Anh David Cameron vào bức ảnh "tự sướng" gây tranh cãi không phải là một lãnh đạo nhà nước điển hình theo bất kỳ chuẩn mực nào.

Khi đáp máy bay quân sự tới quốc gia bị chiến tranh tàn phá Libya, bà Helle diện một chiếc áo khoác ngụy trang cùng giày gót nhọn và một chiếc túi đỏ chói của Gucci. Việc này khiến một tờ báo của Đan Mạch phải giật tít: "Helle đưa cái túi tới chiến tranh".

Không có gì đáng ngạc nhiên, vẻ ngoài quyến rũ - được bà Helle khai thác tối đa, chắc chắn đã góp phần lớn cho chiến thắng của bà trong cuộc bầu cử hồi 2011. Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google đi kèm tên bà Helle trong cuộc tổng tuyển cử đó là "khỏa thân". Dường như, các cử tri muốn tìm ảnh trong trạng thái eva của bà Helle.

Nhiều tạp chí ở Đan Mạch cho rằng vẻ ngoài quyến rũ của nữ Thủ tướng là do Botox.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)