Cựu điệp viên Nga Anna Chapman vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình tại một chương trình Fashion show diễn ra ở khu nghỉ dưỡng Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ.

TIN BÀI KHÁC:


Cô gái có mái tóc đỏ 31 tuổi này đã thuê các nhà thiết kế trẻ tài năng tới từ các trường thời trang Nga, một phát ngôn viên của hãng Fondservisban do Anna làm chủ cho biết.

Có mặt tại Dosso Dossi Fashion show 2014, Anna mong muốn tạo ra những bộ trang phục mà "bạn có thể mặc đi bất cứ đâu, từ thành phố lớn tới làng quê hẻo lánh".

Được biết, dòng sản phẩm này sẽ mang tên Anna Chapman, họ mà cô sử dụng khi kết hôn với  Alex Chapman, người cô gặp trong một chuyến đi tới London.

Là con gái của một điệp viên KGB, Anna Chapman đã bị cảnh sát New York bắt giữ vào năm 2010 với cáo buộc là một phần của một mạng lưới đặc vụ ngầm.

Cô cùng với 9 người khác đã bị trục xuất ra khỏi Mỹ, sau đó được Tổng tống Nga Putin chào đón tại điện Kremlin.

Kể từ khi trở lại Nga, Anna đã bước chân vào chính trường, tham gia chụp ảnh cho các tạp chí đàn ông và tổ chức một chương trình truyền hình về những bí ẩn của thế giới.

Vào hồi tháng Bảy, cô đã khiến cộng đồng mạng chao đảo khi ngỏ lời cầu hôn "người thổi còi" Edward Snowden trên Twitter khi anh ta đang bị mắc kẹt tại một sân bay ở Moscow.

Tuy nhiên, cô đã từ chối nhắc tới chuyện này tại một buổi phỏng vấn với đài truyền hình NBC của Mỹ.

"Tôi sẽ không thảo luận về vấn đề này," cô nói với MC Richard Engel. "Tôi là một người thận trọng và tôi không muốn tham gia nhiều cuộc phỏng vấn vì tôi không thích chia sẻ. Tôi không tin rằng mọi người sẽ thích biết về cuộc sống của một ai đó."

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)