Bê bối tính ái tưởng chỉ xảy ra với những người bình thường nhưng thực tế có không ít các nhà lãnh đạo trên thế giới đã dính vào và nhiều "VIP" phải hối tiếc khi bị khui ra ánh sáng.

TIN BÀI KHÁC:


Francois Hollande

{keywords}

Mới nhất trong danh sách này là Tổng thống Pháp Francois Hollande, liên quan đến một nữ diễn viên. Một tạp chí về những người nổi tiếng đã đăng ảnh ông ngồi phía sau chiếc xe ga để đến gặp "tình nhân" 41 tuổi Julie Gayet tại căn hộ của nữ diễn viên này.

Bê bối càng được đẩy lên cao trào khi có tin căn hộ nơi Tổng thống gặp gỡ bí mật nhân tình liên quan đến xã hội đen.

Tuy nhiên, vị tổng thống Pháp và bạn gái đã quyết định kiện tờ báo đăng những thông tin trên.

Francois Mitterand

{keywords}

Tổng thống Pháp Francois Mitterand tuy đã có gia đình nhưng vẫn bí mật qua lại với người tình Anne Pingeot suốt 20 năm và bà này đã sinh cho ông một con gái tên Marazine. Sự tồn tại của người con chỉ được biết đến khi Mitterand qua đời.

Silvio Berlusconi

{keywords}

Silvio Berlusconi là Thủ tướng nhiều bê bối nhất ở Italia. Ông trùm truyền thông này đã đảm nhận cương vị Thủ tướng 3 nhiệm kỳ và đã trả tiền mua dâm cho một cô gái vị thành niên người Morocco, vũ nữ Karima El Mahroug có biệt hiệu Ruby.

Berlusconi cũng bị cáo buộc tổ chức nhiều tiệc sex xa xỉ, lạm dụng quyền lực của mình để buộc cảnh sát Milan thả Ruby khi cô này bị bắt hồi tháng 5/2010.

Muammar al –Gadaffi

{keywords}

Muammar al Gaddafi, cố lãnh đạo Libya, nổi tiếng không chỉ bởi ông nắm giữ quyền lực suốt một thời gian dài mà còn bởi lối sống tình dục được cho là vô độ của vị đại tá này.

Idi Amin

{keywords}

Là cựu vô địch đấm bốc hạng nặng và tổng thống tự phong của Uganda trong những năm 1970, Adi Amin là một người theo chủ nghĩa đa thê. Trong suốt cuộc đời mình, ông này cưới ít nhất 6 phụ nữ và là cha của 43 đứa con.

Moshe Katsa

{keywords}

Cựu Tổng thống Israel Moshe Katsav bị tòa án tại Tel Aviv kết án 7 năm tù vì tội hiếp dâm và quấy rối tình dục, phá vỡ niềm tin, cản trở công lý, quây rối một nhân chứng và gian trá.

Gần 10 phụ nữ đã bị quấy rối tình dục khi làm việc cho Moshe Katsav.

Václav Klaus

{keywords}

Người dân Cộng hòa Séc từng choáng váng khi cựu Tổng thống Václav Klaus tự thú nhận có quan hệ tình ái với nữ tiếp viên hàng không kém ông 35 tuổi. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Klaus sa vào vòng tay của các cô gái tóc vàng trẻ trung, xinh đẹp và mỗi lần bị phát giác ông đều dùng cách tự thú hoặc xin lỗi.

Bill Clinton

{keywords}

Bê bối tình ái của Bill Clinton bị khui ra năm 1998, từ mối quan hệ với nữ thực tập sinh Nhà Trắng 22 tuổi Monica Lewinsky.

Thông tin về chuyện tình này cùng kết quả điều tra rốt cuộc đã khiến Tổng thống Mỹ bị Quốc hội luận tội nhưng sau đó ông được tuyên vô tội.

Thanh Hảo (Tổng hợp)