Tại khu ổ chuột tồi tàn Sonagachi ở Kolkata, Ấn Độ, cái nghèo đã buộc hàng ngàn bé gái phải bán thân với giá thấp hơn 2 USD/ngày.

TIN BÀI KHÁC:


Nhiếp ảnh gia Souvid Datta đã tới Sonagachi, một trong những khu đèn đỏ lớn nhất châu Á - để chụp hình những công nhân tình dục nhỏ tuổi bươn trải trên những con phố đầy rẫy những hiểm nguy.

Datta (21 tuổi) sinh ra tại Mumbai, đã tới Anh khi lên 8, cho biết Sonagachi là một mạng lưới bất hợp pháp do các băng nhóm đường phố và những kẻ buôn bán tình dục điều hành.

Những người ngoài cuộc, bao gồm các phóng viên, không được chào đón tại khu ổ chuột, nơi ước tính có khoảng 12.000 bé gái dưới 18 tuổi đang làm gái mại dâm để kiếm cơm, tờ Design Taxi đưa tin.

Datta giải thích rằng anh quyết định đưa thế giới đầy bóng tối của hoạt động mại dâm Kolkata ra ánh sáng sau khi chứng kiến một cô bé bị một người đàn ông trung niên dẫn vào con phố nhỏ.

Theo Datta hầu hết những đứa trẻ đều bỏ học từ rất sớm để phụ giúp gia đình, với nhiều bé gái rơi vào con đường mại dâm và các cậu bé gia nhập các băng đảng đường phố.

Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi này hy vọng rằng dự án của anh sẽ khởi động một cuộc đối thoại và thúc đẩy hành động thực tế bằng cách mang lại tiếng nói cho các bé gái với khuôn mặt non nớt được son phấn một cách sơ sài, những người bị từ chối một cơ hội để vượt lên hoàn cảnh của họ.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)