Trong khi nhiều quốc gia châu Á đón chào năm mới con ngựa bằng pháo hoa và lễ hội, thì ở nhiều quốc gia, bạo loạn và bão tuyết vẫn hoành hành.

TIN BÀI KHÁC

{keywords} 

Đoạn đường cao tốc Richardon đoạn chạy qua hẻm núi Keystone sau một trận lở tuyết ở Valdez, bang Alaska của Mỹ hôm 25/1.

{keywords} 

Một người biểu tình chống chính phủ mang theo một chiếc lốp tại khu vực đụng độ với cảnh sát chống bạo động tại thủ đo Kiev, Ukraina hôm 26/1.

{keywords} 

Vũ công biểu diễn múa lân phun lửa đón mừng năm mới trong lễ hội Mùa xuân ở Trung Quốc trong ngày đầu năm mới tại Bắc Kinh, hôm 31/1.

{keywords} 

Một bé gái khóc gần chiếc xe bị hư hỏng tại khu vực mà các nhà hoạt động nói rằng lực lượng chính phủ đã dội bom tại Aleppo, Syria, hôm 29/1.

{keywords} 

Những người mộ đạo múc đầy bình thứ nước được coi là rất linh thiêng từ sông Bagmati tại đền Pashupatinath trong lễ hội Swasthani Bratakatha ở Kathmandu, Nepal hôm 30/1.

{keywords} 

Người dân nghỉ tại quầy thực phẩm Publix sau khi bị kẹt vì bão tuyết ở Atlanta, bang Georgia, Mỹ, hôm 29/1.

 {keywords}

Một nạn nhân còn sống sau vụ thảm sát Holocaust bước vào trong trại tập trung cũ trước một buổi lễ kỷ niệm 69 năm giải phóng trại tập trung Auschwitz và tưởng nhớ các nạn nhân Holocaust tại Auschwitz, hôm 27/1.

{keywords} 

Các thành viên của quốc hội Tunisi ăn mừng sau khi thông qua hiến pháp mới của đất nước hôm 26/1. Đây là một trong những bước đi cuối cùng để đạt được dân chủ đầy đủ ba năm sau khi các cuộc biểu tình nổ ra, biến thành bạo động lật đổ chính quyền Zine el-Abidine Ben Ali.

{keywords} 

Người dân chen lấn xô đẩy để cắm hương trong đêm giao thừa, ngày Tết âm lịch tại một ngôi chùa ở Singapore, hôm 31/1.

{keywords} 

Một người chơi bị rơi vào bùn trong lễ hội Tough Guy ở Perton, miền trung nước Anh hôm 26/1.

{keywords} 

Cảnh sát cầm chân một người dân trong một vụ đụng độ tại thành phố Quezon, Philippines hôm 27/1.

{keywords} 

Người dân đi bộ trong bão tuyết với nhiệt độ hạ xuống mức -20 độ C tại thành phố Stavropol ở miền nam nước Nga, hôm 30/1.

Lê Thu (theo Reuters)