Thân nhân của các hành khách trên chuyến bay mất tích MH370 đã kêu gọi hãng Malaysia Airlines dùng công nghệ vệ tinh để nhận tín hiệu từ các máy điện thoại di động trên máy bay trước khi chúng cạn pin, báo The Sunday Times của Singapore hôm 9/3 đưa tin.



Chị gái của một nam hành khách người Trung Quốc trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines đã gọi điện được cho em trai. Tuy nhiên, cuộc gọi được thực hiện trực tiếp trên truyền hình không có người trả lời, dù chuông vẫn đổ.

Trên bảng tin của truyền hình Bắc Kinh cũng đăng đoạn phim một người đàn ông gọi cho anh trai, cuộc gọi được kết nối song không ai cầm máy. Người đàn ông không nêu tên cho hay, anh ta đã gọi 3 cuộc, chuông reo song đều không có người trả lời.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, một loạt gia đình đã kết nối được với điện thoại di động của người thân trên chuyến bay mất tích song không có cuộc điện thoại nào có người trả lời.

Diễn biến trên đã làm dấy lên nhiều câu hỏi rằng điều gì đã xảy ra với chuyến bay MH370, báo The Malaysia Insider đưa tin.

Hiện, một cuộc tìm kiếm toàn diện trên không và trên biển với chiếc máy bay mất tích đã bước sang ngày thứ ba. Các quan chức điều tra đang tập trung vào giải thuyết, máy bay bị phá hủy giữa không trung.

  • Hoài Linh