Quá tức giận với các đại diện Malaysia tại cuộc họp video ở Bắc Kinh về tình hình tìm kiếm máy bay mất tích, người nhà hành khách đã đồng loạt bỏ ra khỏi phòng họp.

TIN BÀI KHÁC:


CNN đưa tin về sự kiện này:


Một người đàn ông không kiềm chế được cảm xúc đã la hét phẫn nộ vào màn hình.

"Các người đều là những kẻ dối trá trắng trợn và các người lại nói dối chúng tôi lần nữa", người đàn ông Trung Quốc này bực bội nói.

{keywords}

{keywords}

Tất cả những người tham gia cuộc họp sau đó đã bước ra khỏi phòng trong tâm trạng bất bình và thất vọng, bỏ mặc màn hình vẫn hiện hình ảnh của các đại diện Malaysia. 

"Chúng tôi sẽ yêu cầu các chuyên gia của họ tới Bắc Kinh để tiếp xúc trực tiếp với chúng tôi và thực hiện đúng cam kết của họ", Jing Hui - một đại diện cho nhiều gia đình tuyên bố. "Sự thật ở đâu? Vấn đề họ muốn che đậy là gì?".

{keywords}

{keywords}

Các gia đình đặt ra 26 câu hỏi mà họ muốn được trả lời ngay lập tức. Danh sách chất vấn này đã được đăng tải trên trang web Weibo, trong đó có yêu cầu bằng chứng phải được chia sẻ.

Hầu hết hành khách trên máy bay là người Trung Quốc, và gia đình họ tỏ ra không tin tưởng vào các nhà chức trách của cả chính phủ Malaysia lẫn hãng Malaysia Airlines.

{keywords}

Chiếc Boeing 777 của hãng Malaysia Airlines số hiệu MH370 mang theo 239 người đã mất tích bí ẩn trong hành trình từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh ngày 8/3.

Các nỗ lực tìm kiếm quốc tế suốt từ đó đến nay vẫn chưa mang lại kết quả. Tâm điểm tìm kiếm hiện đang ở nam Ấn Độ Dương với các thiết bị lặn tối tân đã được triển khai để tìm kiếm máy bay dưới lòng biển.

Thanh Hảo