Hoàng tử William vẫn giữ một bí mật đối với cô dâu của mình - nơi họ sẽ đi nghỉ trăng mật.


Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ cưới nhau ngày 29/4. (Ảnh: Getty)

Các nguồn tin cho biết, Kate Middleton vẫn chưa hay biết gì về nơi vợ chồng cô sẽ đi nghỉ sau lễ cưới Hoàng gia vào tuần tới. Đêm qua (18/4), một nguồn tin thân cận với cặp đôi này tiết lộ họ mới chỉ nói qua về kiểu tuần trăng mật mà Kate thích.

William lãng mạn, 28 tuổi, đã có quyết định cuối cùng song Kate, 29 tuổi, vẫn chưa hay biết gì.

"Kate muốn một sự kết hợp giữa sự năng nổ và cơ hội được nghỉ ngơi thư giãn", nguồn tin trên nói. "Cô ấy bảo thích tới một nơi nóng bức nhưng để William quyết định".

Theo nguồn tin này, một số hoạt động đang được cân nhắc bao gồm một chuyến cưỡi ngựa ở Nam Mỹ.

William và Kate dự định sẽ đi nghỉ ngay sau ngày cưới 29/4 của họ. Được biết, chỉ vài trợ tá thân cận nhất của William và đội an ninh là biết về tuần trăng mật của Hoàng tử Anh.

Đến thời điểm này, những gì được xác nhận mới chỉ là họ sẽ đi nghỉ trăng mật chưa đầy 2 tuần, bởi vì Willaim sẽ phải trở lại làm nhiệm vụ tại đội tìm kiếm và cứu hộ vào giữa tháng 5.

Kate, có lẽ đang trải qua tâm trạng bồn chồn của cô dâu trước ngày cưới, đang thưởng thức những đêm tĩnh lặng xem tivi. Cô ở cùng gia đình tại Bucklebury, Berks, để gần London tiện cho các buổi thử váy áo cùng các cuộc hẹn khác.

Mẹ cô, bà Carole, 56 tuổi, và em gái Pippa, 26 tuổi, sẽ giúp cho Kate thư giãn. Một người bạn của gia đình tiết lộ: "Họ rất hâm mộ chương trình Vua Đầu Bếp và thường bàn luận về chương trình đó trong bữa ăn".

Thanh Hảo (Theo The Sun)