Malaysia Airlines đã giảm giá vé những chuyến bay dài, phát miễn phí vé máy bay trong nỗ lực giữ khách và phi hành đoàn sau hai thảm kịch làm hàng trăm người thiệt mạng, DailyMail đưa tin.

{keywords}

Hãng hàng không đang gặp nhiều phiền phức này đang rao giảm giá vé từ London tới Kuala Lumpur cũng như 9 điểm đến khác tại Malaysia, với giá khứ hồi cho hạng bình dân là 945 USD đối với một số ngày.

Ngoài ra, hãng này cũng giảm giá cho các khách ở Australia và New Zealand, phát miễn phí vé máy bay khứ hồi tới Kuala Lumpur như một phần của cuộc thi mang tên "danh sách các điều ước của tôi".

Malaysia Airlines đang giảm giá vé trong bối cảnh số khách bay với hãng này sụt giảm và gần 200 thành viên phi hành đoàn bỏ việc, gây thiếu hụt nhân viên sau những thảm họa vừa diễn ra với hãng này.

Các hành khách dường như đang bỏ rơi Malaysia Airlines khi một loạt ảnh đăng trên các mạng xã hội cho thấy, máy bay của hãng đầy ghế trống.

Hồi tháng 7, 298 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng khi chuyến bay MH17 bị bắn rơi trên bầu trời đông Ukraina. Trước đó, 239 hành khách và phi hành đoàn mất tích khi chuyến bay MH370 biến mất bí ẩn.

  • Hoài Linh