Các hành khách trên chuyến bay băng qua châu Âu đã thuật lại tình huống kinh hoàng khi phi công nức nở thông báo máy bay hỏng một động cơ.

TIN LIÊN QUAN

Theo báo DailyMail, nhiều hành khách đã cuống cuồng lo sợ chỉ còn sống thêm vài giây nữa, sau khi nghe phi công thông báo.

{keywords}

Benjamin Girard, cùng với vợ và hai cô con gái, có mặt trên chiếc máy bay Boeing 737 của hãng Europe Airpost, bay từ Split (Croatia) đến Nantes (Pháp) hôm 23/8. Ông đã thuật lại trải nghiệm thót tim trên chuyến bay này.

Ông Girard cho hay, phi công nói với hành khách chuẩn bị, khi máy bay đi vào vùng nhiễu loạn ngay sau khi cất cánh.

"Hành khách ở cuối máy bay nói, một động cơ đã ngừng hoạt động và sau đó không lâu, phi công đã xác nhận tin này. Ông ấy nói, máy bay chuẩn bị hạ cánh khẩn xuống Venice và nói đùa rằng, mọi người có cơ hội lớn để thăm thành phố này", Girard kể lại.

{keywords} 

"Tuy nhiên, không ai thấy vui vẻ. Tiếp đó, phi công yêu cầu hành khách mặc áo phao, cất đồ trang sức. Phi công nói, máy bay có thể đâm xuống biển Adriatic hoặc có khả năng bị nổ... Tất cả mọi người đều hoảng sợ, kể cả các tiếp viên. Một tiếp viên hoàn toàn hoảng loạn, trong khi những người khác thì im lặng và tái nhợt".

Ông Girard kể tiếp, "sau đó, một viên phi công khác nức nở cho biết, chỉ còn 6 phút nữa thì chiếc máy bay gặp nạn, nhưng hành khách không nên hoảng loạn. Dù vậy, những người ở cuối máy bay bắt đầu la hét".

Tuy nhiên, cuối cùng thì chiếc máy bay cũng hạ cánh mạnh xuống sân bay Marco Polo, Venice, mà không người nào bị thương".

Hãng hàng không Europe Airpost cũng thừa nhận có chuyện hành khách hoảng loạn trên chuyến bay trên, và khẳng định không hành khách nào bị thương.

  • Hoài Linh