Một tuần sau đám cưới thế kỷ được hàng tỷ người theo dõi, Kate Middleton xuất hiện trong bộ đồ khá giản dị khi đi siêu thị mua sắm như những bà nội trợ bình thường khác.


Đây là lần đầu tiên Kate đi ra ngoài và xuất hiện trước công chúng kể từ khi đi nghỉ cuối tuần với Hoàng tử William sau lễ cưới tại nhà thờ Westminster Abbey một ngày.

Mặc một chiếc áo khoác màu xanh rêu bên ngoài áo phông cổ chữ V, quần jeans bó và đi giày bệt, Kate Middleton một mình đẩy chiếc xe đẩy trước siêu thị Waitrose trên đảo Anglesey.

Những người nhìn thấy Kate cho biết cô xách túi đựng đồ bước đi rất nhanh và bỏ chúng vào cốp chiếc xe Audi A3 của mình. Chắc hẳn khi Kate đang rất vui khi nghe tin cô và Hoàng tử William sẽ có chuyến đi tới Hollywood vào mùa hè này.

Một người khác cho biết Kate đã mua một số đồ dùng cần thiết nhưng cô ấy còn mua thêm cả một vài thứ đặc biệt, có lẽ Kate muốn chuẩn bị bữa tối lãng mạn đầu tiên cho vợ chồng cô. “Cô ấy bỏ đồ vào trong xe rồi đẩy xe đẩy trở lại vị trí cũ. Trông cô ấy rất hạnh phúc và mỉm cười với mọi người”.

Sầm Hoa
(Theo Mail)