Kate và William chính thức thành vợ chồng
Sau nhiều tháng chờ đợi, Hoàng tử William và Kate Middleton đã trao lời thề ước tại nhà thờ Westminster Abbey để chính thức trở thành vợ chồng.

Clip Kate và William hôn nhau nồng nàn
Trước sự chứng kiến của hàng vạn thần dân, đôi tân lang - tân nương đã trao nhau nụ hôn âu yếm khiến cả rừng người reo hò phấn khích.

Đám cưới thế kỷ Anh qua các con số
Hoàng tử William, người thứ 2 trong thứ tự kế vị ngai vàng Hoàng gia Anh, cưới người bạn lâu năm Kate Middleton trước sự dõi theo của hàng trăm triệu người trên thế giới vào lúc 18h hôm nay.
 
Ngắm căn phòng Kate Middleton chờ lên xe hoa
Cô dâu của Hoàng gia Kate Middleton vào thứ Năm 28/4 đã chuyển tới sống trong căn phòng cao nhất của khách sạn Göring tại Belgravia, London, nước Anh cùng với mẹ và em gái. Căn phòng của Kate có giá 5.000 USD/đêm.

Phút độc thân cuối cùng của Kate và William
Ở Kate không có vẻ gì lo lắng khi cô chuẩn bị giã từ cuộc sống độc thân của một thần dân.
,
Nước Anh hồi hộp chờ xem hôn lễ hoàng gia
Hôm nay (29/4), hoàng tử Anh William kết hôn với Kate Middleton. Rất nhiều người hâm mộ hoàng gia đã cắm trại nhiều ngày bên ngoài nhà thờ nơi diễn ra hôn lễ
 
Những đám cưới đình đám của Hoàng gia Anh
Hôm nay (29/4) đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ chính thức diễn ra. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong ngày trọng đại của các cặp uyên ương Hoàng Gia Anh trong lịch sử suốt 90 năm qua.
 
Nhà Beck hối hả về nước dự đám cưới Hoàng gia
Sau khi nhận được giấy mời, danh thủ David Beckham cùng vợ con đã nhanh chóng thu xếp công việc để có thể trở về Anh tham dự đám cưới của Hoàng gia Anh giữa Hoàng tử William và Kate Middleton.</div>
 
Những khách "máu mặt" dự lễ cưới Hoàng gia
Ngày 29/4, hàng triệu người trên toàn thế giới sẽ chứng kiến Hoàng tử William kết hôn với người bạn gái lâu năm Kate Middleton tại Westminster Abbey, London.
 
Chuyện hai nữ cảnh sát bảo vệ đám cưới Hoàng gia
Với khoảng 2 tỷ người trên toàn thế giới dõi theo lễ cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton, mọi động thái sẽ được để ý đến từng chi tiết.
 
Dựng lều trước tu viện xem đám cưới Hoàng gia
Để trở thành người đầu tiên có thể nhìn thấy cô dâu Kate bước ra khỏi nhà thờ, nhiều người đã dựng lều trước tu việnWestminster Abbey trước khi đám cưới hoàng gia diễn ra vài ngày.
 
Lộ clip đám cưới hoàng gia Anh?
Nhiều người cho rằng đây là kịch bản đám cưới được cả xứ sở sương mù mong chờ vào ngày thứ sáu 29.4 tới giữa Hoàng tử William và Kate.
 
Teen tuyệt thực để được mời tới đám cưới Hoàng gia
Một câu chuyện khó tin đã trở thành thật với thiếu nữ nghèo Mexico sau khi cô tuyệt thực suốt 16 ngày với hy vọng được mời tới lễ cưới của Hoàng tử Anh William.
 
"Cô dâu hoàng gia Anh" nói gì khi thề ước?
Cô dâu tương lai Kate Middleton sẽ không nói "vâng lời" khi thề ước trong lễ cưới - cũng giống như mẹ của Hoàng tử William, Công nương Diana.
 
Cô gái không nhà được dự lễ cưới Hoàng gia Anh
Bên cạnh các ca sỹ, diễn viên hay chính trị gia nổi tiếng, tên của một cô gái lang thang trong danh sách khách mời tham dự đám cưới Hoàng tử William đã khiến nhiều người chú ý.
 
Gia đình "cô dâu hoàng gia" Anh tốn bao tiền?
Cưới một người trong Hoàng gia Anh cũng sẽ khiến gia đình Kate Middleton tiêu tốn không ít. Bố mẹ cô dâu sẽ chi 100.000 Bảng (163.000 USD) cho đám cưới. 
 
Phất nhờ đám cưới Hoàng gia
Salon tóc yêu thích nhất của cô dâu hoàng gia Kate Middleton là một trong số không nhiều salon thành công trong cơn bão suy thoái.
 
Bùng nổ ứng dụng ăn theo Đám cưới Hoàng gia Anh
Bạn vẫn chưa cảm thấy không khí của đám cưới quan trọng nhất trong nhiều năm nay tại xứ sở sương mù? Vậy thì đã đến lúc cần tải về máy một đồng hồ đếm ngược đến giờ G rồi đấy.
 
Hoàng gia Anh mời cưới qua fax
Thay vì thiết kế những thiếp mời long trọng với dòng chữ nổi được mạ vàng, lần này Hoàng gia Anh quyết định sử dụng một loại thiệp cưới mới bằng fax trong đám cưới của hoàng tử William và Kate.
 
Đời lính chiến của Hoàng tử William
Kate Middleton sắp cưới một người đứng thứ 2 trong thứ tự kế vị Ngai vàng Anh, nhưng có một William khác ngoài tước vương Hoàng tử của anh.
 
Kate và William mời 6 bồ cũ dự đám cưới
6 người trong số danh sách khách mời đám cưới bị rò rỉ là người yêu cũ của Hoàng tử William và Kate Middleton, trong đó, 4 người là bồ cũ của William và 2 người là tình cũ của Kate.
 
Đám cưới của hoàng tử William sẽ biến thành ác mộng?
Những người Hồi giáo cuồng tín dọa sẽ đốt hình nộm của cặp đôi hoàng gia William-Kate để biến đám cưới của họ thành “ác mộng”.
 
Bí ẩn tuần trăng mật của Hoàng tử William
Hoàng tử William vẫn giữ một bí mật đối với cô dâu của mình - nơi họ sẽ đi nghỉ trăng mật.
 
William và Kate sẽ sống chung với Harry sau khi cưới
Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ có một sự khởi đầu khá khác thường cho cuộc sống vợ chồng của họ - chung nhà với Hoàng tử Harry.
 
Tiết lộ chi tiết đám cưới Hoàng tử William
Theo kế hoạch chi tiết về đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton được hoàng gia Anh công bố hôm 5/1, Tổng giám mục xứ Canterbury, ông Rowan Williams sẽ là người cử hành lễ cưới cho cặp đôi.