Gần 3.000 người thiệt mạng khi khủng bố tấn công nước Mỹ ngày 11/9/2001 và phải mất vài năm sau sự kiện này, lo lắng mới phai dần, USA Today cho biết.


{keywords}

Cột sáng tưởng niệm nạn nhân 11/9 từ Trung tâm thương mại thế giới.

{keywords} 

Một du khách chụp ảnh bức tường dùng để tưởng niệm những người thiệt mạng trong vụ khủng bố 11/9 tại khu tưởng niệm Shnaksville

{keywords} 

Người dân Mỹ tưởng niệm các nạn nhân tại đài tưởng niệm 11/9 ở thành phố New York.

{keywords} 

Một cặp đôi bước qua khu tưởng niệm tại công viên Tự do quốc gia ở thành phố Jersey.

{keywords} 

Du khách tới thăm khu tưởng niệm quốc gia chuyến bay số 93 cầm một chiếc cờ lớn khi tham gia lễ tưởng niệm diễn ra lúc hoàng hôn.

{keywords} 

Một lá cờ Mỹ khổng lồ phủ kín bức tường Quái vật xanh, nhằm tưởng nhớ các nạn nhân 11/9 trước khi trận đấu giữa đội Baltimore Orioles và the Boston Red Sox diễn ra ở Boston.

{keywords} 

Mề đay vàng của Quốc hội để tưởng nhớ nạn nhân vụ tấn công khủng bố ở New York được trưng bày hôm 10/9 tại một buổi lễ diễn ra ở sảnh Emancipation, Quốc hội.

{keywords} 

Thành viên đội kỵ binh ái quốc cầu nguyện trước khi hộ tống cuộc triển lãm di động 11/9 tới bảo tàng tổng thống Gerald Ford ở Grand Rapids.

{keywords} 

Một phụ nữ bước xuyên qua khu cắm quốc kỳ để tưởng niệm nạn nhân 11/9. Sinh viên và nhân viên đại học Pepperdine đã cắm  3.000 lá cờ để tưởng nhớ các nạn nhân vụ tấn công.

  • Hoài Linh