Jasmine Tridevil, 21 tuổi, đã thuê một đội quay phim theo cô đi khắp Tampa, Florida (Mỹ) để ghi lại những khó khăn mà một cô gái có 3 bầu vú phải đối mặt.

{keywords}

Theo Daily Mail, Jasmine Tridevil (không phải tên thật) tiết lộ đã chi 20.000 USD để làm thêm một "quả tuyết lê" trong một nỗ lực đầy liều lĩnh, nhằm trở thành ngôi sao truyền hình thực tế.

Cô gái trên khăng khăng cho rằng, cô đã bị hơn 50 bác sĩ từ chối cấy "tuyết lê" vì sợ vi phạm các quy tắc đạo đức, trước khi tìm được một nhà phẫu thuật sẵn lòng giúp cô.

{keywords} 

Được biết, dù việc phẫu thuật trên là có thể thực hiện, song các bác sĩ bị cấm tiến hành các ca có thể gây hại cho phẩm giá loài người. Bộ luật Đạo đức do Hiệp hội các bác sĩ thẩm mỹ Mỹ ghi rõ: "Mục tiêu chính của nghề y là phục vụ con người với sự tôn trọng phẩm giá loài người".

Tuy nhiên, Tridevil nói, cô đã tìm được một nhà phẫu thuật sẵn lòng tiến hành một ca thẩm mỹ khác thường. Theo đó, bác sĩ được giấu tên này lấy mô từ bụng cô và dùng nó để tạo hình "quả tuyết lê" thứ ba - một quy trình thông thường được dùng để làm ngực to hơn.

{keywords} 

Tridevil, nhà trị liệu mát xa, vừa mừng sinh nhật lần thứ 21, đã chia sẻ trên Facebook hàng chục bức ảnh của bản thân trong bộ đồ tắm hai mảnh được thiết kế riêng, nhằm thuyết phục những người hâm mộ rằng ca phẫu thuật là hợp pháp.

Ngoài ra, cô gái này còn tự hào khoe rằng mẹ và chị gái đã cắt đứt quan hệ với cô, chạy ra khỏi phòng trong sự ghê sợ khi nhìn thấy những gì cô làm. Tuy nhiên, Tridevil cho hay, cô không hối tiếc vì những gì đã làm và dự định tung ra clip thực tế tự sản xuất.

Tridevil kể: "Tôi làm như vậy vì không muốn thu hút đàn ông, không muốn hẹn hò với ai nữa".

  • Hoài Linh