Một chính trị gia Nga đã đưa ra một số "gợi ý khôn ngoan" cho những phụ nữ đang cố nghĩ cách kiếm tiền để mua các sản phẩm làm đẹp nhập khẩu.


{keywords}

Theo DailyMail, Thượng nghị sĩ Siberia Igor Chernishev khuyên phụ nữ nước này, những người không đủ tiền để mua son môi đắt tiền, nhập khẩu rằng, họ hãy để môi đẹp tự nhiên và thậm chí là dùng củ cải đường như một cách trang điểm thay thế.

Ông Chernishev, đại diện của thành phố Tomsk, viết trên một trang web của Nga rằng "Phụ nữ có thể sống thiếu son môi nhập khẩu, nam giới thích vẻ đẹp tự nhiên của các bạn. Và nếu thực sự phải tô son, không có vấn đề gì, họ có thể dùng củ cải đường. Nó tự nhiên và không đưa hóa chất vào cơ thể".

Thượng nghĩ sĩ trên cũng nói phụ nữ Nga không cần mua đồ lót nhập khẩu đắt tiền. "Phụ nữ Nga sẽ đẹp hơn trong những bộ đồ lót sản xuất ở Nga thay vì ở Pháp".

Những lời khuyên trên được đưa ra khi Tổng thống Obama cảnh báo người đồng nhiệm Putin đang trong cảnh thắt lưng buộc bụng về kinh tế do khủng hoảng Ukraina.

EU và Mỹ đã áp đặt một loạt lệnh trừng phạt kinh tế lên Nga, gây khủng hoảng tài chính ở nước này, giá trị đồng rúp đã giảm một nửa trong vòng vài tháng.

  • Hoài Linh