Nhiều tài xế ở Tây Virginia, Mỹ bị sốc khi bị cảnh sát bang chặn xe và phát cho tờ 100 USD và kẹo thay vì vé phạt. Vụ việc xảy ra hôm 22/12.


{keywords}

Nhật báo New York dẫn lời Trung sĩ M.R Crowder thuộc sở cảnh sát bang Tây Virginia nói, sự kiện thuộc dự án Ông già Noel bí mật do một nhà tài trợ bí mật bảo trợ.

"Sáng sớm hôm 22/12, một quý ông đi tới và hỏi tôi đã bao giờ nghe thông tin về Ông già Noel bí mật đang diễn ra khắp nước Mỹ chưa. Rồi sau đó, ông ấy nói về việc chặn xe và phát tiền. Người này cho hay, ông ấy không giàu nhưng có chút tiền muốn trao lại cho cộng đồng".

Các cảnh sát cưỡi ngựa đã phát tổng số 1.000 USD. Dự án này đã khiến những người được nhận tiền vô cùng ngạc nhiên.

{keywords} 

Cư dân Spanishburg Marie Davis nói, cô phân vân không biết đã làm gì sai khi bị cảnh sát chặn xe. Tuy nhiên, viên cảnh sát chặn xe lại hỏi cô có cảm thấy may mắn không rồi sau đó phát cho cô 100 USD và một cây kẹo.

Davis nói, số tiền cô nhận được sẽ dành để trả cho bữa ăn mừng Giáng sinh.

Viên cảnh sát Graham nói: "Đó thực sự là một đặc quyền. Vì khi bị chặn xe, mọi người thường có phản ứng tiêu cực. Thật vui vì hôm nay chúng tôi có thể phân phát niềm vui thay vì khiến các tài xế cảm thấy bực mình".

  • Hoài Linh