"The Interview", bộ phim của Sony Pictures về vụ mưu sát giả tưởng nhằm vào lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã bán sạch vé khi được trình chiếu.

{keywords}

Reuters đưa tin, bộ phim vừa được chiếu ở hơn 300 rạp trên khắp nước Mỹ vào ngày Giáng sinh, thu hút rất nhiều khán giả và các bình luận của những người ủng hộ tự do ngôn luận.

Đồng đạo diễn Evan Goldberg và Seth Rogen, là ngôi sao trong bộ phim hài cùng với James Franco, đã khiến người xem vô cùng bất ngờ khi xuất hiện tại rạp chiếu phim ở Los Angeles và cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ họ.

Sony Pictures trong tuần này đã rút lại quyết định trước đó là hủy chiếu bộ phim 44 triệu USD sau khi các chuỗi rạp chiếu phim lớn ở Mỹ không chiếu The Interview vì những lời đe dọa của nhóm tin tặc tấn công Sony hồi tháng trước. Mỹ cho rằng vụ tấn công là có bàn tay của Triều Tiên.

Bộ phim hiện được chiếu ở các rạp tại nhiều thành phố lớn nhỏ trên nước Mỹ. Sony quyết định phát hành phim sau khi Tổng thống Obama và nhiều nghị sĩ tại Washington nêu lo ngại rằng Hollywood đang tạo ra một tiền lệ về việc tự kiểm duyệt.

Hầu hết những người xem phim đều gọi đây là một bộ phim hài song Triều Tiên gọi bộ phim là một hành động chiến tranh.

  • Hoài Linh