Benjamin Bennett có lẽ là người kỳ quặc nhất trên YouTube. Trong 6 tháng qua, anh đã đăng tải một loạt video về hình ảnh ngồi yên và mỉm cười trước máy quay trong nhiều giờ đồng hồ của mình lên Internet.

TIN BÀI KHÁC:


       Play

 

Tính tới thời điểm này, Ben đã đăng tải 27 video có độ dài tổng cộng 120 giờ đồng hồ lên YouTube.

Mặc dù từ đầu đến cuối Ben không làm gì khác ngoài việc ngồi một chỗ, nhưng các video kéo dài tới 4 tiếng đồng hồ của anh thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, vì ai cũng tò mò muốn biết ý đồ của anh. Một số người cho rằng đó là nghệ thuật trong khi một số người khác nói anh đang suy nghĩ. Cũng có vài người tin rằng anh bị tâm thần.

Bí mật của Ben cuối cùng cũng được giải đáp khi anh đăng một đoạn phỏng vấn chính mình lên mạng. Khi được hỏi tại sao lại làm như vậy, Ben trả lời lơ đãng rằng dường như trên mạng Internet đang thiếu thứ gì đó và ai đó cần phải bổ sung.

"Bạn hoàn toàn có thể đặt nó vào một khung cảnh trình diễn nghệ thuật và tôi hoàn toàn quan tâm tới hiệu quả nghệ thuật cũng như những gì liên quan đến thẩm mỹ. Nếu một ai đó có thể xem nó, tôi nghĩ họ có thể hiểu nó. Thậm chí nếu họ cho rằng, họ không hiểu thì tôi nghĩ thứ mà họ nhận ra rằng, mình không hiểu chính là họ đang hiểu đúng vấn đề".

Sầm Hoa