4 người đã thiệt mạng sau khi một tay súng 75 tuổi xông vào một căn hộ ở thành phố Hwaseong, phía nam thủ đô Seoul.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}

Yonhap trích nguồn tin cảnh sát cho biết, họ đã nhận được một cuộc điện thoại vào khoảng 9h30 sáng nay (giờ địa phương), nói rằng chú của người gọi đã bắn chết cha mẹ cô tại một căn hộ hai tầng ở quận Namyang, thành phố Hwaseong.

Theo các nhà chức trách, 4 người thiệt mạng bao gồm một cặp vợ chồng già, một sĩ quan cảnh sát, một người đàn ông được cho là em trai của người chồng đồng thời cũng là kẻ tình nghi.

Con dâu của cặp vợ chồng này đã bị thương nhẹ, sau khi nhảy từ tầng hai xuống để chạy trốn và hiện đang điều trị tại một bệnh viên.

Các nhà chức trách tin rằng, sĩ quan cảnh sát thiệt mạng là người đầu tiên có mặt tại hiện trường và đã bị bắn chết trong lúc đối đầu với kẻ tình nghi. Tay súng được cho là đã tự vẫn.

Nghi phạm được phát hiện đã rút hai khẩu súng lục tại một đồn cảnh sát không xác định một giờ trước khi vụ xả súng xảy ra.

Vụ việc trên xảy ra hai ngày sau khi một tay súng khác giết chết 3 người tại thành phố Sejong trước khi tự bắn chính mình.

Việc sử dụng súng được kiểm soát chặt chẽ tại Hàn Quốc và những người được phép dùng súng phải gửi súng của họ tại sở cảnh sát.

Sầm Hoa