Để bày tỏ tình yêu chân thành của mình, một thiếu nữ ở Tây An, Trung Quốc đã lấy hết dũng cảm dựng biển quảng cáo cầu hôn bạn trai.


TIN BÀI LIÊN QUAN:

Màn cầu hôn lãng mạn trên biển quảng cáo lớn (Ảnh: xdkb.com)
"Củng Qua, anh có đồng ý lấy em không"? Đó là những lời chân thành được viết rõ ràng trên tấm biển quảng cáo màu đỏ dựng tại vùng ngoại ô Tây An (Trung Quốc). Bên cạnh dòng chữ còn có hình ảnh của một cô gái đầu đội vương miện, miệng nở nụ cười rạng rỡ. Những người đi đường không khỏi tò mò khi nhìn thấy tấm biển tỏ tình khổng lồ rộng chừng 10 m, diện tích hơn 30 mét vuông này.

Nhân vật chính trên tấm biển, Trương Di cho biết đầu tháng 5 năm nay, cô có tham gia một hoạt động nhằm giúp những người yêu nhau có thể dũng cảm nói lên lời yêu của mình và cô là người may mắn được chọn, một doanh nghiệp địa phương đã tài trợ để cô làm tấm biển quảng cáo độc đáo trên.

Cách đây vài ngày, một chàng trai ở Quảng Châu (Trung Quốc) cũng có một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn trên màn hình LED quảng cáo ngay giữa trung tâm thành phố với dòng chữ :" Ngô Bột, hãy lấy anh". Và tất nhiên, cô gái đã gật đầu đồng ý khi chàng trai quỳ xuống, trao bó hồng cùng chiếc nhẫn và lời cầu hôn chân thành.

Sầm Hoa (Theo Sina)