Những khách phương Tây đầu tiên tới Triều Tiên sau lệnh cấm du lịch 4 tháng đã chứng kiến một sự thay đổi mới mẻ ở quốc gia này.

TIN BÀI KHÁC:


Trên báo The Guardian, Grant Macdonald cho biết, ông bị hướng dẫn viên nhắc hãy "giảm nhiệt" ở thác nước này.

{keywords}
 

Một người mang số hiệu ID4063143 đã chứng kiến một cuộc diễn tập cầm đuốc diễu hành, dùng những ngọn đuốc giả, trước một buổi lễ quốc gia.

{keywords}
 

Trong ảnh mà ID4063143 chụp được, một trong những phụ nữ váy hồng thường thấy ở Triều Tiên đang tranh thủ nghỉ ngơi, sau một buổi chỉ dẫn cho du khách.

{keywords}
 

Độc giả số hiệu ID0145075 của The Guardian đã gửi cho báo bức ảnh này, về một nhóm bé gái trong một trại mồ côi ở Triều Tiên đang biểu diễn cho du khách.

{keywords}
 

Tay máy Marksmeets đã chụp được hình ảnh hai người đàn ông đang chờ tàu đi Bắc Kinh ở phòng chờ hạng nhất tại nhà ga Bình Nhưỡng. Ông mô tả nơi này "rất thanh bình" so với cảnh nhộn nhịp hối hả ở nhà ga chính.

{keywords}
 

Mặt trời mọc ở Bình Nhưỡng, nhìn từ khách sạn Yangakkdo. Đây là khách sạn lớn nhất ở Triều Tiên với tầng 5 bí ẩn - "cấm cửa" đối với bất kỳ du khách nào.

{keywords}
 

Du khách Multituba đã đi tản bộ trước khi đăng ký khách sạn và bắt gặp người dân địa phương đang câu cá trên cầu tàu ở cảng Wonsan, phía đông Triều Tiên.

{keywords}
 

Multituba cũng chụp được những ngôi nhà điển hình ở nông thôn, với mái lợp ngói, ống khói bằng gỗ và một khoảng sân nhỏ.

{keywords}
 

Một con phố điển hình ở Triều Tiên, được du khách Loweberryune chụp từ một con tàu xuất phát từ Trung Quốc.

{keywords}
 

Thanh Hảo