Cảnh sát Nga đang điều tra tung tích người mẹ có hành vi dọa đạp lên đầu con nhỏ, khi đang cãi nhau nảy lửa với chồng trong một đoạn video lan truyền trên mạng internet.

TIN BÀI QUỐC TẾ KHÁC

Theo Metro, Vyacheslav Samoilov (32 tuổi) đã quay đoạn phim khi đang tranh cãi với vợ là Victoria (30 tuổi), sau khi anh này thấy tin nhắn của một người đàn ông khác trong điện thoại của vợ.

Trong đoạn video, bà mẹ đã bỏ đứa con nhỏ mới 18 tháng tuổi xuống mặt đất phủ băng tuyết lạnh giá và có hành động dọa đạp chân lên đầu con, trong khi không ngừng la hét.

{keywords}
Bà mẹ 30 tuổi ném con xuống đất và dọa đạp lên đầu con. (Ảnh: Metro.co.uk)

Nhân chứng Ludmila Ignatyeva, 43 tuổi, nói với kênh truyền hình Nga HTB: “Tôi thấy họ cãi nhau và người phụ nữ bỏ em bé xuống đất, sau đó vờ đạp chân lên đầu đứa bé”.

“Người đàn ông sau đó bỏ đi, bà mẹ cũng bỏ đi theo một hướng khác, còn đứa bé thì bị để lại nằm trơ trọi trên mặt đất”, nhân chứng cho biết.

Vụ việc xảy ra tại một công viên ở Naginsk, gần thủ đô Moscow của Nga. Em bé 1 tuổi rưỡi sau đó đã được mang đến bác sỹ để kiểm tra và không bị bất kỳ thương tổn nào. 

Mặc dù vậy, hành vi này đã khiến nhiều người dân phẫn nộ. Nhà chức trách đã vào cuộc để xem xét liệu đứa trẻ có đang được sống trong điều kiện an toàn hay không.

Lan Phương