Khi Thomas Kennedy lần đầu thấy những vệt màu nâu đỏ trên tường bếp, ông cho rằng chả có gì đặc biệt và lau nó đi. Tuy nhiên, các vệt màu bí ẩn nhanh chóng trở lại.


{keywords}

Ngày càng lo lắng, ông Kennedy, sống ở ngoại ô thành phố Oklahoma, đã gọi cho cảnh sát và được xác nhận bức tường đúng là đang rỉ máu.

Theo Daily Mail, sự việc rùng rợn như trong tiểu thuyết kinh dị của Stephen King thực tế đã xảy ra cuối tháng trước tại nhà ông Kennedy ở Fairfax, Midwest (bang Oklahoma, Mỹ). Ông Kennedy đang sống cùng vợ và các con tại đây.

Ông Kennedy cho hay, con trai út của ông là người đầu tiên phát hiện ra có những vệt đỏ trên tường, ở đằng sau giá đựng gia vị. "Tôi đã lấy miếng bọt biển và lau nó đi. Tuy nhiên, ngay khi lau xong, các vệt đỏ lại xuất hiện", ông nói.

Sau đó, người đàn ông này đã gọi điện tới sở cảnh sát địa phương. Ngay khi bước vào nhà và nhìn thấy vết đỏ, cảnh sát đã khẳng định, đó là máu.

Các nhân viên cảnh sát đã leo lên tầng trên và phát hiện ra người hàng xóm của ông Kennedy đã qua đời. Ông Kennedy được thông báo rằng, có khả năng người hàng xóm của ông đã bị ngã vỡ đầu.

Ngay sau khi sự việc được phát hiện, một nhóm chuyên gia xử lý các tác nhân sinh học nguy hiểm đã được triệu tập đến, để tháo gỡ một số phần bức tường bị ngấm máu trong căn hộ của ông Kennedy cũng như làm sạch trần nhà.

Cơ quan pháp y sau đó kết luận rằng, người hàng xóm của ông Kennedy tử vong vì nguyên nhân tự nhiên, và hồ sơ đã được đóng lại.

  • Hoài Linh