Triều Tiên vừa trình làng một loại thuốc có thể tăng sức mạnh, tăng trí thông minh và khả năng tình dục cũng như giúp bạn ngủ sâu.


{keywords}

Theo DailyMail, loại thuốc trên dường như nhắc tới viên thuốc từng xuất hiện trong bộ phim "Limitless" của Hollywood, viên thuốc giúp người dùng kích thích 100% khả năng hoạt động của não bộ.

Tạp chí Foreign State của Triều Tiên đưa tin, viên thuốc trên có thể "tăng cường kích thích tố" và "tăng khả năng tình dục ở người già".

Ngoài ra, nó còn có tác dụng tạo cơ bắp, tăng khả năng tập trung, giảm mệt mỏi, say xe và thiếu máu, giúp tăng trưởng đồng thời cùng một lúc giúp bạn ngủ ngon.

{keywords} 

Tạp chí trên còn cho biết, trẻ em cũng có thể dùng thuốc trên để chóng lớn, trong khi tăng cường khả năng tình dục ở người cao tuổi. Tạp chí này cho biết, người lớn có thể dùng 2-3 viên/ngày còn trẻ em dùng 1-2 viên sau bữa ăn.

Ngoài loại thuốc thần dược trên, tạp chí Foreign State còn đưa ra một danh sách các loại sản phẩm mà nước này đang rao bán gồm lông thú, trà, rượu, đồ ăn chơi và thuốc chữa bệnh.

Theo trung tâm thương mại quốc tế và Liên Hợp Quốc, quần áo và các sản phẩm dệt may là một trong những mặt hàng xuất khẩu lớn nhất của Triều Tiên. Đa phần hàng hóa do Triều Tiên sản xuất được đưa sang Trung Quốc tiêu thụ.

  • Hoài Linh