Sau hàng loạt cơn sốt mỹ nam mặc đồng phục như cảnh sát, lính cứu hỏa, mới đây dân mạng Trung Quốc lại dậy sóng khi phát hiện được một nhân viên xe buýt điển trai như tài tử.

TIN BÀI KHÁC

{keywords}

Theo Daily Mail, sau khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, hình ảnh của một anh chàng nhân viên bán vé xe buýt đã khiến dân mạng Trung Quốc một phen dậy sóng. (Ảnh: Euro Pics)

{keywords}

Ảnh của chàng phụ xe Zhao Haonan (21 tuổi) đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Zhao còn được ưu ái gọi là “người bán vé xe buýt đẹp trai nhất”. (Ảnh: Euro Pics)

{keywords}

Zhao làm việc trên tuyến xe buýt số 306 ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Trước khi nổi tiếng trên mạng, anh chàng cũng được lòng rất nhiều đồng nghiệp nữ. (Ảnh: Euro Pics)

{keywords}

Trả lời báo chí, Zhao cho biết, anh không hề nhận thức được mình đã được nhiều người biết đến, cho đến khi một người bạn của Zhao tình cờ bắt gặp hình ảnh anh được lan truyền trên mạng. (Ảnh: Euro Pics)

{keywords}

Zhao làm việc cho một công ty vận tải công cộng sau khi tốt nghiệp trung học, và bắt đầu công việc bán vé trên xe buýt khoảng 2 năm trước đây. Với vẻ ngoài long lanh, Zhao được nhiều cô gái trẻ hâm mộ. Thậm chí, nhiều người trong số họ còn tỏ ra rất vui mừng khi biết mình vẫn còn cơ hội, do anh chàng này còn độc thân. (Ảnh: Euro Pics)

{keywords}

Vẻ ngoài của anh chàng bán vé xe buýt còn được ví là giống với tài tử điện ảnh Ngô Ngạn Tổ (Daniel Wu) với vẻ nam tính, lịch lãm. (Ảnh: Getty Images)

Lan Phương