Một người đàn ông tại Hong Kong (Trung Quốc) đã chi gần 400.000 đôla Hong Kong (hơn 1,1 tỷ đồng) để có màn cầu hôn ấn tượng với bạn gái.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}
Chiếc trực thăng kéo theo tấm biểu ngữ nặng gần 100kg bay qua phòng khách sạn.

Victor Tang (37 tuổi), đã mất nhiều tháng để lên kế hoạch cho màn cầu hôn lãng mạn, diễn ra tại một khách sạn sang trọng nhìn ra cảng Victoria.

Chi phí lớn nhất trong màn cầu hôn này là một chiếc nhẫn đính hôn nạm kim cương 1,5 carat, tiêu tốn của Tang 200.000 đôla Hong Kong.

Anh cũng đã bỏ ra 26.000 đôla Hong Kong để thuê một căn phòng hạng sang tại khách sạn Ritz-Carlton ở phía tây bán đảo Cửu Long và 150.000 đôla Hong Kong để thuê trực thăng bay qua khách sạn mang theo biểu ngữ "Anh yêu em! Stephanine BB, em sẽ lấy anh chứ?"

Tang, làm việc tại một công ty truyền thông, nói rằng anh không phải là một "đại gia" nhưng biết cách quản lý tiền bạc, theo SCMP.

"Một số người sẽ cho rằng, điều này thật điên rồ nhưng cô ấy không đòi hỏi một căn nhà lớn hay một chiếc xe hơi đắt tiền và cô ấy không thường xuyên mua giày dép, quần áo, cũng như đi tới các nhà hàng sang trọng", Tang nói. "Cô ấy chỉ muốn có một màn cầu hôn đáng nhớ".

Ngoài ra, Tang cũng chi 15.000 đôla Hong Kong để thuê một đội quay phim ghi lại toàn bộ sự kiện này.

Sầm Hoa