Tổng cộng 109 em nhỏ đã được đưa tới bệnh viện sau khi hỏa hoạn tấn công một trường mầm non ở tỉnh Phúc Kiến, phía đông Trung Quốc.

TIN BÀI KHÁC:


Trang mạng Sina cho biết, trường Mầm non Donghu nằm ở tầng hai của một tòa nhà 5 tầng ở khu Jiaocheng, thành phố Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến.

{keywords}

{keywords}

56 lính cứu hỏa và 10 xe chữa cháy đã được cử tới hiện trường ngay sau khi ngọn lửa đã bùng lên vào trưa thứ Tư (16/9). Đám cháy đã được dập tắt một tiếng sau đó.

{keywords}

Những đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy các em nhỏ chạy ra ban công để chờ được giải cứu, trong khi đám đông ở bên dưới giăng một tấm vải lớn để đỡ những đứa trẻ.

{keywords}

 

{keywords}

Tất cả các học sinh đều được sơ tán an toàn với một số em bị thương đã được đưa tới các bệnh viện gần đó, một quan chức họ Chen tới từ phòng truyền thông thành phố Ninh Đức cho biết.

{keywords}

 "Hầu hết những người bị thương do hít phải khói, trong khi một vài em nhỏ khác bị nhiễm độc Cacbon mônôxít", ông Chen nói.

"Chúng tôi đang điều tra về nguyên nhân vụ hỏa hoạn cũng như nhà trường có thiếu các thiết bị để phòng ngừa cháy nổ hay không".

Sầm Hoa