Bức ảnh chụp đôi tình nhân hôn nhau giữa lúc bạo loạn tại thành phố Vancouver (Canada) của phóng viên ảnh Richard Lam đã khiến cư dân mạng phát "sốt" trong những ngày qua. Tuy nhiên, đây không phải một câu chuyện lãng mạn như mọi người vẫn nghĩ mà chỉ là một tai nạn.

TIN BÀI KHÁC:

Nụ hôn say đắm trong lúc bạo loạn chỉ là một tai nạn (Ảnh: Getty Images)
Được biết, do quá tức giận vì đội nhà để tuột mất cúp vô địch giải khúc côn cầu trên sân băng Stanley Cup, các cổ động viên quá khích đã đập phá và gây ra hàng loạt đám cháy nhỏ trên đường phố Vancouver.

Nhiều cư dân mạng đã ví bức ảnh trên của Richard Lam với bức ảnh “nụ hôn thế kỷ” nổi tiếng do nhiếp ảnh gia Alfred Eisenstaedt chụp trên Quảng trường Thời đại ngày được tin Thế chiến thứ II kết thúc. Danh tính của cặp tình nhân này là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.

Tuy nhiên, cho tới tối qua (17/6), mọi việc mới được sáng tỏ. Tờ Vancouver Sun đã dẫn lời một nhân chứng rằng thực ra đôi tình nhân đã bị cảnh sát chống bạo động xô ngã xuống đất, người con gái lao về phía trước và nằm sõng soài trên đường, ngay sau đó người con trai ngã đè lên người cô. Nhân chứng này cũng cho biết đã nhìn thấy cô gái tỏ vẻ đau đớn và bật khóc, những người khác đã tới xem cô có bị làm sao không.

Hannah Jones đã tiết lộ với tờ 9News (Úc), nhân vật chính trong bức ảnh chính là người em trai 29 tuổi của cô tên là Scott và cô bạn gái Alex. Theo Jones, Scott đã tới thành phố Vancouver làm việc được khoảng 6 tháng và đang hẹn hò với cô gái trong ảnh.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)