Sarah Ray, nữ nhân viên y tế ở Tennessee (Mỹ), đã mặc nguyên váy cưới chạy vội tới hiện trường một vụ tai nạn ngay khi nhận được tin báo.

TIN BÀI KHÁC:

"Bố tôi đã gọi cho chồng tôi và thông báo về vụ tai nạn. Ông ấy chỉ nói rằng đã xảy ra một vụ va chạm và chiếc xe bị vỡ tan tành. Chúng tôi không biết có ai bị thương hay không", Sarah nói.

{keywords}
Chiếc xe hơi bị móp đầu sau va chạm.

Cô đã chạy vội tới hiện trường, buộc váy lên và nhảy lên xe cứu thương xem có thể làm được gì.

Cô phát hiện bà mình bị thương do túi khí và dây bảo hiểm gây ra, nhưng không nguy hiểm tới tính mạng, hãng thông tấn AP đưa tin.

"Điều đầu tiên mà bà nói với tôi, là bà xin lỗi vì đã làm hỏng ngày cưới của tôi", Sarah nói. Tuy nhiên, cô đã an ủi bà rằng đó không phải lỗi của ai cả.

Khi Sarah xách váy cưới và quay trở lại xe trong lúc trời lất phất mưa, mẹ của cô đã kịp chụp một bức ảnh lưu niệm.

{keywords}
Bức  ảnh Sarah xách váy cưới và bước đi trong mưa khiến mọi người cảm động.

Sau khi được đăng lên Facebook của chính quyền quận Montgomery với lời bình "bạn đã tận tụy với công việc tới mức nào?", bức ảnh đã được hơn 12.000 lượt like và 5.300 lượt chia sẻ chỉ trong sáng 12/10.

{keywords}
Vợ chồng Sarah hạnh phúc trong ngày cưới.

"Đã có nhiều người đã dùng từ 'người hùng' để ca ngợi chúng tôi. Tôi không nghĩ những gì chúng tôi làm lại to tát tới vậy. Đó chỉ là tất cả những gì mà những người đầu tiên có mặt tại hiện trường có thể làm, chỉ khác là khi đó tôi đang mặc váy cưới", Sarah giải thích.

Sầm Hoa